Ông Phan Thanh Cảnh trở thành tân HLV Danang Dragons: "Rồng sông Hàn" hứa hẹn lột xác

Quang Minh
thứ bảy 23-3-2019 5:20:00 +07:00 0 bình luận
Với rất nhiều kinh nghiệm làm việc tại Saigon Heat, HLV Phan Thanh Cảnh nhận được sự tin tưởng của Danang Dragons tại VBA 2019.

Trước thềm VBA 2019 chỉ còn duy nhất Danang Dragons là đội bóng vẫn chưa tìm kiếm được người dẫn dắt phù hợp. Tuy nhiên trong thông báo chính thức mới nhất của đội bóng miền Trung, họ đã bổ nhiệm ông Phan Thanh Cảnh trở thành tân thuyền trưởng của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong màu áo Saigon Heat cũng như đội tuyển Việt Nam ở mọi cấp độ, ông Phan Thanh Cảnh được cho là hoàn toàn xứng đáng để nhận trọng trách nặng nề này.

Như vậy ông Cảnh Phan sẽ là HLV nội thứ 2 làm việc tại VBA sau khi ông Hứa Thanh Hảo từng dẫn dắt HCM City Wings tại VBA 2018. Nhiệm vụ của cả 2 đều rất nặng nhọc khi phải vực dậy đội bóng đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên HLV Thanh Cảnh vẫn có nhiều thời gian để tái thiết đội bóng của mình, nhất là về mặt con người khi Danang Dragons đang lâm vào tình trạng khủng hoảng nhân sự với hàng loạt ngôi sao ra đi như Chris Dierker, Nguyễn Hoàng Tuấn, Trần Tiến Thịnh hay Võ Văn Thanh.

Ông Phan Thanh Cảnh trở thành tân HLV Danang Dragons: Rồng sông Hàn hứa hẹn lột xác

HLV Phan Thanh Cảnh cho biết: "Một tuần sau khi giành chức vô địch cùng tuyển bóng rổ U20 Việt Nam tại Giải Giao hữu Quốc tế do FIBA tổ chức ở Campuchia, tôi nhận được lời mời làm HLV Trưởng đội bóng Danang Dragons. Điều này quả thực làm tôi rất bất ngờ. Sau khi trao đổi cùng Ban lãnh đạo đội bóng, tôi nhận thấy định hướng của hai bên có sự tương đồng.

Đó thực sự là một vinh dự của tôi khi Ban lãnh đạo đã tin tưởng trao cho tôi cơ hội này. Đó là mơ ước không chỉ của riêng cá nhân tôi mà còn là mơ ước của các HLV đang làm công tác huấn luyện bóng rổ tại Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng nỗi lực làm việc và huấn luyện với cả trái tim để có thể làm một điều gì đó cho cộng đồng bóng rổ Đà Nằng nói riêng và Bóng rổ Việt Nam nói chung".

Theo một số nguồn tin, đội bóng miền Trung được cho là đang ngắm tới một số cái tên khá hot ở mùa giải năm nay. Họ nhiều khả năng sẽ trade những lượt pick của mình tại Draft VBA 2020 để đổi về những ngôi sao nhằm xây dựng lại đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm