Ông Phan Thanh Bình - AGM của Hanoi Buffaloes bị cấm tham gia VBA do vi phạm luật Tampering cùng Justin Young

thứ bảy 6-10-2018 12:53:14 +07:00 0 bình luận
Do vi phạm luật Tampering, ông Phan Thanh Bình phải nhận án phạt rất nặng của VBA.

Cùng với án phạt cấm thi đấu 5 trận của Justin Young, VBA đã bỏ phiếu thông qua quyết định: Cấm ông Phan Thanh Bình tham gia các hoạt động của VBA dưới mọi hình thức trong vòng 3 năm.

Đây là án phạt rất nặng dành cho ông Bình do vi phạm luật Tampering (Lôi kéo cầu thủ) liên quan tới Justin Young.

Ông Phan Thanh Bình - AGM của Hanoi Buffaloes bị cấm tham gia VBA do vi phạm luật Tampering cùng Justin Young - Ảnh 1.

Trước khi tới Hanoi Buffaloes, ông Phan Thanh Bình (áo đỏ) từng có thời gian làm việc cho Thang Long Warriors tại VBA 2017

Nguyên nhân được cho là thời điểm trước thềm Playoffs VBA 2018, ông Bình Phan khi đó đang làm việc cho Hanoi Buffaloes đã hợp tác cùng Justin Young tham gia một trung tâm bóng rổ tại Hà Nội.

Điều này vi phạm luật Lôi kéo cầu thủ khiến Justin Young nhận án cấm thi đấu 5 trận tại VBA 2019 trong khi ông Bình Phan bị phạt còn nặng hơn thế. Tuy nhiên cả hai sẽ có 14 ngày kháng án trước khi VBA đưa ra kết luận cuối cùng.

Ông Phan Thanh Bình từng làm việc cho Thang Long Warriors tại VBA 2017 trước khi chuyển sang Hanoi Buffaloes giữ chức vụ AGM (Assistant General Manager).

Ông Phan Thanh Bình là người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng nhất định tại VBA cũng như bóng rổ Hà Nội. Sau 2 mùa giải làm việc tại VBA, ông Bình có chức vô địch cùng Thang Long Warriors tại mùa giải 2017 và cùng Hanoi Buffaloes tiến tới trận Chung kết năm 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm