Nhóm nhảy Young Buffaloes: Góp phần giúp bóng rổ "sexy" hơn

thứ tư 19-10-2016 0:02:22 +07:00 0 bình luận
Theo đuổi dòng nhảy sexy dance, nhóm nhảy Young Buffaloes đang gây được nhiều sự chú ý mỗi lần Hanoi Buffaloes thi đấu trên sân nhà.

Hơn 2 tháng vừa qua tại VBA - Giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, mỗi khi Hanoi Buffaloes thi đấu trên sân nhà, NTĐ Bách Khoa luôn trở nên náo nhiệt bởi những màn vũ điệu nóng bỏng của nhóm nhảy Young Buffaloes.

Mỗi tuần 3 buổi vào các ngày thứ Ba, Năm và Bảy, bắt đầu từ 5h30 chiều và kéo dài trong khoảng 2 tiếng, 10 cô gái xinh đẹp và nóng bỏng này lại bắt đầu buổi tập của mình để có được những màn trình diễn hấp dẫn người xem.

Young Buffaloes duy trì tập luyện 3 buổi mỗi tuần và được tài trợ địa điểm tập luyện. Ảnh: Hải Đăng.
Mỗi tuần nhóm nhảy gồm 10 thành viên này có 3 buổi tập luyện cùng nhau. Ảnh: Hải Đăng

Dù được biết đến là nhóm nhảy chính mỗi khi Hanoi Buffaloes thi đấu trên sân nhà, nhưng nhóm nhảy của 10 nữ vũ công này lại không thuộc quyền quản lý của đội bóng Thủ đô. Mọi hoạt động tập luyện, trình diễn hay trang phụcvà kinh phí hoạt động đều do BTC VBA quản lý trực tiếp.

"Mỗi thành viên trong nhóm đều có một công việc riêng và có điểm chung là thích nhảy sexy dance. Hầu hết mọi người cũng đang hoạt động ở những nhóm nhảy khác nữa, vì thế cơ chế hoạt động của nhóm khá thoải mái.

Các thành viên đều là những 9x có cùng sở thích nhảy sexy dance. Ảnh: Hải Đăng
Các thành viên đều là những 9x có cùng sở thích nhảy sexy dance. Ảnh: Hải Đăng

Lịch diễn tại VBA thì đã cố định từ đầu mùa. Nhóm cũng nhận một số show diễn bên ngoài nữa nhưng trước hết là phải phù hợp với lịch sinh hoạt cá nhân của từng người", Nhung Sally, quản lý nhóm cho hay.

Dù mỗi người đều có những công việc chung nhưng cả nhóm luôn chủ động sắp xếp và ưu tiên cho công việc của nhóm lên hàng đầu. Ảnh: Hải Đăng.
Dù mỗi người đều có những công việc chung nhưng cả nhóm luôn chủ động sắp xếp và ưu tiên cho công việc của nhóm lên hàng đầu. Ảnh: Hải Đăng.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình tập luyện, Nguyễn Phương Uyên, thành viên sinh năm 1996 của nhóm chia sẻ: "Giờ tập luyện của nhóm đúng vào giờ cao điểm, nên mọi người phải cố gắng di chuyển khi tắc đường để kịp buổi tập.

Nhiều lúc bị áp lực nên có tâm lý buồn chán. Nhưng trên hết là đam mê với vũ đạo và vì thành công chung của cả nhóm nên mọi người lại động viên nhau tiếp tục chứ không hề có ý định bỏ cuộc", 

Phương Uyên (phải) đang là sinh viên ngành QTKD năm cuối.
Vũ Trà My (phải), một sinh viên Báo chí đang là cái tên khá nổi bật trong nhóm. Ảnh: Hải Đăng.

"Cũng có những lúc các chị em xuất hiện tranh cãi, nhưng đều là vì những bài tập, động tác để khi trình diễn đạt hiệu quả nhất. Khi vấn đề được giải quyết tất cả lại cùng vui vẻ và rất đoàn kết", Uyên tiếp tục chia sẻ.

Theo đuổi phong cách sexy, Young Buffaloes luôn nhận rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả mỗi lần trình diễn. Tuy vậy, họ không tránh khỏi những ánh mắt dị nghị từ xã hội bên ngoài.

Vũ Trà My, thành viên khá nổi bật trong nhóm chia sẻ: "Sexy dance không phải là ăn mặc hở hang, hay thô tục. Quan điểm của chúng tôi là theo đuổi nghệ thuật và những bài nhảy khi trình diễn luôn là quyến rũ, chứ không phải khiêu gợi.

Vũ Trà My (phải), một sinh viên Báo chí đang là vũ công khá nổi bật trong nhóm. Ảnh: Hải Đăng.
Vũ Trà My (phải), một sinh viên Báo chí đang là vũ công khá nổi bật trong nhóm. Ảnh: Hải Đăng.

Tôi và các thành viên trong nhóm đều nhận được sự ủng hộ lớn từ người thân. Nhiều buổi diễn, còn có cả người yêu của các chị em tới xem và ủng hộ.

Cá nhân tôi cũng vậy, có những lúc về nhà, bố mẹ dành nhiều lời khen ngợi khi thấy con biểu diễn đẹp mặt trên tivi và rất hãnh diện với điều đó".

''Sexy không có nghĩa là thô tục''. Ảnh: Hải Đăng.
"Sexy không có nghĩa là thô tục". Ảnh: Hải Đăng.

Như đã nói, Young Buffaloes không hề liên quan tới Hanoi Buffaloes. Ngay cả trong suốt quá trình giải đấu diễn ra, gần như không có sự tương tác nào giữa đội bóng và nhóm hoạt náo viên xinh đẹp này.

"Chúng tôi tập luyện ở một nơi, đội bóng ở một nơi. Mọi hoạt động đều không liên quan đến nhau và có chăng chỉ là gặp gỡ trên sân bóng, mỗi bên làm công việc của mình", thành viên có tên Trần Lê Khánh Linh cho hay.

Hoạt động của Young Buffaloes gần như tách biệt hoàn toàn với Hanoi Buffaloes. Ảnh: Hải Đăng.
Hoạt động của Young Buffaloes gần như tách biệt hoàn toàn với Hanoi Buffaloes. Ảnh: Hải Đăng.

"T.Berkely là người tôi ấn tượng nhất. Anh ta cao lớn, lối chơi xông xáo và rất... nam tính", Vũ Hồng Ngọc, thành viên sinh năm 1996 cho biết.

"Còn tôi thì lại thấy Nguyễn Tiến Dương đáng chú ý nhất. Anh ấy không có những pha đi bóng đẹp mắt như Hoàng "Ca" hay Đạt "Doc", cũng không mạnh mẽ như Berkely, nhưng Tiến Dương luôn nỗ lực hết mình và sau sân bóng anh ta có vẻ khá trầm tính", Trà My chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm