Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, MC Quang Bảo lần đầu chạy giải marathon ấn tượng, sao bạn còn chưa xỏ giày?

thứ tư 5-12-2018 22:12:31 +07:00 0 bình luận
Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, MC Quang Bảo... những gương mặt nổi tiếng trên truyền hình cũng như trong giới truyền thông tham gia giải chạy một cách.... âm thầm lặng lẽ.

Giải TECHCOMBANK Hochiminh City International Marathon 2018 (THCIM 2018) thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng trên truyền hình cũng như trong giới truyền thông tham gia giải chạy một cách... âm thầm lặng lẽ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, Cựu VĐV bơi - MC Quang Bảo là những người mới nhất gia nhập CLB những người nổi tiếng chạy bộ.

Nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn: 10km

Nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn là runner khiến nhiều người bất ngờ nhất trên đường đua marathon quốc tế TPHCM. Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức tham gia một giải chạy. 

Giám khảo chương trình "hot" Vietnam's Got Talent, GĐ âm nhạc Vietnam Idol gọi vui cự ly 10km mà anh tham gia là "Kids Run" dù thực tế Kids Run là nội dung dành cho mọi đối tượng chỉ có độ dài 5km. Tác giả ca khúc Cám ơn tình yêu đã hoàn thành cự ly 10km trong khoảng thời gian 1:30:57.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, MC Quang Bảo lần đầu chạy giải marathon ấn tượng, sao bạn còn chưa xỏ giày? - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn trên đường chạy. Ảnh: Finisherpix

Do tham gia giải chạy khá kín tiếng nên nhạc sĩ "râu bạc" này loay hoay tìm hình chụp trên đường ở giải chạy đầu đời. Đến nỗi "fan bự của Saigon Heat" phải ngồi soi bằng hết 4 tiếng băng ghi hình để... tìm hình của mình tại vạch đích.

Đỗ Ngọc Minh (Bố ơi mình đi đâu thế): 10km

Đỗ Ngọc Minh (hay Minh Đỗ) không còn xa lạ gì trong cộng đồng chạy bộ và triathlon tại Việt Nam. Ông bố của cậu bé Totti trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" đã từng tham gia rất nhiều giải chạy trail, road race và cuộc thi ba môn phối hợp Ironman 70.3 Vietnam tại Đà Nẵng. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, MC Quang Bảo lần đầu chạy giải marathon ấn tượng, sao bạn còn chưa xỏ giày? - Ảnh 3.

Triathlete Minh Đỗ (phải) của "Bố ơi mình đi đâu thế" hoàn thành 10km hết 50 phút 57 giây. Ảnh: NVCC

Tại giải THCIM 2018, anh Minh Đỗ hoàn thành cự ly 10km với thành tích khá tốt, 50:57 giây, xếp hạng 8 lứa tuổi 40-49. Triathlete này đã từng chạy half marathon "sub 2h" (1 giờ 57 phút). Đỗ Ngọc Minh từng 1 lần chạy marathon với thời gian 4 giờ 23 phút tại giải Halong Marathon 2018 hồi đầu năm nay. 

Hiện tại, anh Đỗ Ngọc Minh tham gia thử thách tập luyện 3 môn bơi đạp chạy 6 giờ/tuần do CLB ba môn phối hợp Hanoi Triathlon Club tổ chức nhằm chuẩn bị cho cuộc thi Ironman 70.3 Asia Pacific Championship 2019 tại Đà Nẵng vào tháng 5 năm sau.

Diễm My 9X: 10km

Năm 2010, Diễm My tham dự cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu thế giới người Việt". Từ năm 2013, Diễm My bắt đầu gặt hái thành công qua một số bộ phim như: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24", "Gái già lắm chiêu"... Diễm My 9X thích tập thể thao với các môn Kick boxing, gym và chạy bộ. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, MC Quang Bảo lần đầu chạy giải marathon ấn tượng, sao bạn còn chưa xỏ giày? - Ảnh 5.

Diễm My 9X là thu hút sự chú ý trên đường chạy 10km. Ảnh: NVCC

Tại giải vừa rồi, Diễm My chạy bộ 10km vừa…"tung tăng" chụp ảnh trong khoảng thời gian 1 giờ 40 phút 03 giây.

Cựu VĐV bơi, MC Nguyễn Ngọc Quang Bảo: 21km

Quang Bảo từng là một VĐV bơi với thành tích đáng nể: HCB Giải bơi trẻ Đông Nam Á; HCV cự ly 200m sải giải bơi VĐQG Việt Nam... Thế nhưng, Quang Bảo đã từ bỏ sự nghiệp trên đường đua xanh để đến với niềm đam mê mới, công việc làm người dẫn chương trình và gặt hái được thành công không kém khi còn là VĐV thi đấu. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Diễm My 9X, MC Quang Bảo lần đầu chạy giải marathon ấn tượng, sao bạn còn chưa xỏ giày? - Ảnh 7.

Quang Bảo (thứ 3 từ trái sang) cùng các VĐV bơi khác thử sức với chạy bộ

Hôm Chủ nhật vừa rồi, "kình ngư" này cùng với một số VĐV bơi đường dài đã lần đầu thử sức mình chạy 21km nhằm truyền tải thông điệp yêu bơi lội nói riêng và thể thao nói chung tới mọi người. Anh hoàn thành với thời gian 03:01:22 giây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm