Nha Trang Dolphins bổ nhiệm vị trí HLV phó tới từ PKKQ

Quang Minh
thứ bảy 6-6-2020 17:04:21 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên tại VBA, Nha Trang Dolphins mới đây đã công bố vị trí tiếp theo ở ban huấn luyện, đó là ông Nguyễn Quốc Huy.

So với các đội bóng tại VBA, tân binh Nha Trang Dolphins là cái tên gặp nhiều khó khăn nhất so với tất cả. Là một đội bóng mới với rất nhiều mối lo về nhân sự, vị trí ban huấn luyện cũng gặp không ít khó khăn khi HLV Ryan Marchand vẫn chưa tới Việt Nam.

Dù đã công bố vị trí thuyền trưởng vào ngày 26/2 tức là đã hơn 3 tháng trôi qua, tuy nhiên ông Marchand vẫn chưa thể tới Việt Nam do tình hình COVID-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ông Nguyễn Quốc Huy (ngoài cùng bên phải) cùng các HLV của PKKQ

Vì vậy vị trí ban huấn luyện vẫn mang tới nỗi lo cho Nha Trang Dolphins và những người hâm mộ đội bóng tân binh này. Thế nhưng cách đây ít giờ đội bóng thành phố biển đã công bố vị trí HLV phó cho mùa giải VBA 2020.

Cụ thể ông Nguyễn Quốc Huy, HLV của Phòng không Không quân đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV phó cho Nha Trang Dolphins. Đây là cái tên khá mới mẻ với nhiều người hâm mộ VBA khi ông có chưa có nhiều kinh nghiệm tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

Tuy nhiên ông Hoàng Quốc Huy đã có 22 năm gắn bó với trái bóng cam và là người có tiếng nói trong công tác huấn luyện bóng rổ áo lính. Năm 2018 ông cũng vinh dự tham gia vào ban huấn luyện của đội tuyển quốc gia U20 Việt Nam vô địch giải U20 mở rộng tại Campuchia.

Nha Trang Dolphins vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Việt Long

Chỉ còn 1 tháng nữa VBA 2020 sẽ chính thức diễn ra, nhiệm vụ của ông Hoàng Quốc Huy sẽ là tập hợp đội hình cũng như chuẩn bị các công việc cho kỳ Try-out.

Hiện tại Nha Trang Dolphins đã sở hữu những cái tên như Khoa Trần, Huỳnh Vĩnh Quang, Bạch Công Trung, Nguyễn Xuân Quốc, Hồng Gia Lân, Nguyễn Hoàng Tú, Võ Văn Thanh. Với chỉ 7 cái tên hiện tại, cậu út VBA vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm