Nguyễn Huỳnh Hải viết tâm thư úp mở chuyện giải nghệ, VBA chuẩn bị chia tay thêm một ngôi sao?

Việt Long
thứ ba 2-4-2019 8:10:00 +07:00 0 bình luận
Những dòng mô tả cùng hình ảnh đầy ẩn ý của Nguyễn Huỳnh Hải đang úp mở khả năng anh giải nghệ hoặc rút khỏi VBA 2019.

Sau khi chứng kiến sự chia tay của nhiều cầu thủ đến từ đội bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh như Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Hoàng Tuấn, Lê Công Tuấn Anh hay Phạm Duy Hậu, người hâm mộ VBA nói chung và Hochiminh City Wings nói riêng có thể sẽ phải nói lời chia tay với một cầu thủ nữa.

Lần này là Nguyễn Huỳnh Hải, cầu thủ kỳ cựu của giới bóng rổ Việt Nam.

Trong đăng tải mới nhất trên trang cá nhân, Huỳnh Hải đã có những dòng tâm sự đầy cảm xúc về sự dung hoà giữa bóng rổ và áp lực cuộc sống. Nội dung của post đi kèm với bức ảnh đầy nghi ngờ như sau:

"Trải qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời, trải qua bao nhiêu trận chiến, chinh chiến qua bao nhiêu năm, vượt qua bao nhiêu bài tập đầy gian nan và mệt mỏi. Và kết quả cũng đã đạt được một số thành tựu ko nhiều nhưng cũng không phải là ít. Tuy nhiên vẫn còn đó vài thành tựu vẫn chưa đạt được, nhưng thời gian còn lại thì càng ngày càng hạn hẹp.

Nguyễn Huỳnh Hải viết tâm thư úp mở chuyện giải nghệ, VBA chuẩn bị chia tay thêm một ngôi sao?

Hình ảnh đầy ẩn ý xuất hiện trên facebook của Nguyễn Huỳnh Hải.

Nhưng có vẻ như giờ mới là thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời, khi mà cụm từ "Cơm, Áo, Gạo, Tiền" đang là trở ngại lớn nhất cho cuộc sống. Thiết nghĩ nên phải cho "Đam mê" vùi sâu vào trong tim cho đến khi mọi thứ được tạm ổn.

Vô tình bén duyên với Bóng Rổ, nhờ nó mà mới học được nhiều thứ, từ cách sống, tới nhân cách, và đạo đức con người, trải qua từng cung bậc cảm xúc "hỉ, nộ, ái, ố" và có được những người bạn quan trọng. Thật sự cũng phải cám ơn nó rất nhiều, chứ nếu ko có nó thì giờ ko biết mình là người thế nào.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, chỉ là không biết khi nào cuộc vui sẽ trở lại thôi. Thôi thì cứ thuận theo thời thế mà sống. Mình cứ lo cho mình trước đã rồi tính tiếp. 

"Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến"".

Nguyễn Huỳnh Hải viết tâm thư úp mở chuyện giải nghệ, VBA chuẩn bị chia tay thêm một ngôi sao?

Đây không phải lần đầu tiên câu chuyện "cơm, áo, gạo, tiền" được đưa ra bởi các cầu thủ bóng rổ. Cách đây không lâu, Nguyễn Thành Nhân đã nói lời chia tay VBA 2019 vì lý do tương tự. 

Nguyễn Huỳnh Hải vừa hoàn tất Giải Bóng rổ Vô địch Quốc gia 2019 cùng đội tuyển thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh cùng các đồng đội đạt huy chương bạc.

Trong chuỗi sự kiện lựa chọn cầu thủ vừa qua, "Cap" Hải không được Hochiminh City Wings đưa vào danh sách protect. Sau đó trong sự kiện VBA Draft 2019, Huỳnh Hải cũng không được chọn bởi đội bóng nào.

Nguyễn Huỳnh Hải viết tâm thư úp mở chuyện giải nghệ, VBA chuẩn bị chia tay thêm một ngôi sao?

Nếu Huỳnh Hải thực sự chia tay VBA, đây sẽ là sự nuối tiếc rất lớn cho người hâm mộ City Wings khi họ phải chia tay với quá nhiều cầu thủ chơi tốt từ mùa giải trước bao gồm Nguyễn Thành Nhân, Lê Công Tuấn Anh, Corey Cilia và giờ đây là đội trưởng Huỳnh Hải.

Tuy nhiên, sẽ còn đáng tiếc hơn nữa nếu hậu vệ mang áo số 7 nói lời chia tay cả sự nghiệp bóng rổ nói chung khi anh vẫn là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình thi đấu của đội nam thành phố Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm