Người hâm mộ nói gì về sự xuất hiện của Nhatrang Navy?

thứ tư 10-10-2018 11:31:31 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ VBA tại thành phố biển này nói gì về sự xuất hiện của Nhatrang Navy dự kiến trở thành đội bóng thứ 7 của VBA?

Tên và sân nhà của tân binh VBA 2019 đã được xác định, điều này mang lại sự phấn khích rất lớn cho người hâm mộ tại thành phố biển Nha Trang.

Nguyễn Hoàng Hữu Tài, một người hâm mộ bóng rổ nói chung và VBA nói riêng tỏ ra vô cùng phấn khởi: "Em cũng là một thành viên chơi bóng tại sân Phan Chu Trinh. Từ lâu em cũng như mọi người rất mong muốn có một đội bóng tại Nha Trang tham dự VBA. Ước nguyện cuối cùng đã thành sự thật,"

Giống như Hữu Tài, Lý Nhật Hùng - cầu thủ đang khoác áo tuyển Khánh Hòa và từng khoác áo HCM City Wings - cũng rất vui mừng trước sự xuất hiện của Nhatrang Navy.

Người hâm mộ nói gì về sự xuất hiện của Nhatrang Navy? - Ảnh 1.

Lý Nhật Hùng, cầu thủ đang khoác áo tuyển Khánh Hòa dự tính sẽ tham dự Tryout của Nhatrang Navy

"Em thấy có tên Nha Trang tham dự VBA là vui rồi, tên gì không quan trọng. Em sẽ về tham dự Tryout thử xem, biết đâu có cơ hội khoác áo đội nhà," Nhật Hùng khẳng định.

Cùng chung niềm hân hoan với những người hâm mộ tại Nha Trang nhưng một cổ động viên khác lại thắc mắc về cái tên Nhatrang Navy: "Em nghĩ nên lấy tên Nhatrang Sharks, Cá mập thì chắc chắn ăn được Cá trê rồi," Minh Quận hài hước.

Rõ ràng sự xuất hiện của Nhatrang Navy làm thổi bùng ngọn lửa đam mê của người hâm mộ bóng rổ tại thành phố biển xinh đẹp này.

Bóng rổ tại Nha Trang là môn thể thao được quan tâm không kém gì bóng đá. Với sự xuất hiện của VBA, tin rằng bóng rổ tại đây không chỉ phát triển về lượng mà còn cả về chất.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm