Ngoại binh VBA 2018: Khi bạn là "thợ lau sàn" nhưng bị bố mẹ bắt đi đánh bóng rổ

thứ tư 20-6-2018 11:44:08 +07:00 0 bình luận
Ngay tại mấy trận đấu mở màn, người hâm mộ đã được chứng kiến những hình ảnh vô cùng hài hước và vài trong số đó đến từ các ngoại binh VBA.

VBA 2018 mới diễn ra được 4 trận đấu mở màn và bên cạnh các pha bóng đẹp mắt, đã có những tình huống đầy hài hước diễn ra trên sân.

Trong trận đấu thứ 4 thuộc khuôn khổ Regular Season diễn ra giữa Danang Dragons và Hochiminh City Wings vào tối qua, tân binh người Mỹ Zachary Allmon đã có một hành động vô cùng đáng yêu.

Nhận thấy sàn đấu còn đang ướt và sau khi được một nhân viên trên sân xử lý nhưng vẫn chưa hài lòng, Zach Allmon đã tự mình chạy ra bên ngoài sân để lấy cây lau sàn. Sau đó, ngoại binh cao 2m06 này đã tự mình khòm lưng xuống để lau cho đến khi anh cảm thấy hài lòng.

Ngoại binh VBA 2018: Khi bạn là thợ lau sàn nhưng bị bố mẹ bắt đi đánh bóng rổ - Ảnh 1.

Zachary Allmon tự tay lau sàn tại trận đấu tối qua.

Ban đầu, khán giả tại sân Hồ Xuân Hương đã được hưởng một tràng cười sảng khoái. Nhưng ngay sau đó, mọi người đã vỗ tay để ngợi khen tinh thần cũng như hành động này của Zach Allmon, dù rằng phần lớn người hâm mộ tại NTĐ là cổ động viên của City Wings, đối thủ của Allmon. 

Xem lại giây phút Zach Allmon bỗng hoá thân thành "cậu bé lau sàn" hôm qua:

Điều đáng nói ở đây là Zach không phải người đầu tiên thực hiện hành động này. Ở trận đấu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings diễn ra hồi cuối tuần qua, ngoại binh Quinton Doggett cũng đã làm điều tương tự.

Vì không sử dụng được cây lau sàn, Doggett đã phải sử dụng một chiếc khăn và vô tình tạo ra hình ảnh anh phải cúi khom thân hình đồ sộ của mình xuống để giúp mặt sân trở lại tình trạng tốt nhất.

Ngoại binh VBA 2018: Khi bạn là thợ lau sàn nhưng bị bố mẹ bắt đi đánh bóng rổ - Ảnh 3.

Dù khom người đầy khổ sở, nhưng Quinton vẫn cố gắng lau sàn cho thật sạch.

Cũng giống như trường hợp của Zach Allmon, Quinton Doggett dù phải thi đấu trên sân khách nhưng vẫn nhận được những tràng pháo tay tán thưởng giòn giã đến từ các khán đài.

Việc giữ cho sàn đấu trong tình trạng tốt nhất luôn mà một trong những tiêu chí hàng đầu đối với các cầu thủ. Điều này không chỉ giúp đảm bảo được chất lượng trận đấu, nó còn giúp hạn chế tối đa những chấn thương do việc trượt ngã gây ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm