Ngô Tuấn Trung: "Tổ chức giải Vô địch Quốc gia nhằm mục đích gì?"

Minh Hiếu
chủ nhật 6-10-2019 6:26:00 +07:00 0 bình luận
Ngô Tuấn Trung lên tiếng về những vấn đề mắt thấy tai nghe của bóng rổ Việt Nam sau khi Huỳnh Hải nêu ra quan điểm.

Trên Facebook, Ngô Tuấn Trung đã chia sẻ quan điểm của người đồng đội tại đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh là Nguyễn Huỳnh Hải và đăng một bài viết dài về những vấn đề của bóng rổ Việt Nam. Mở đầu bài viết, hậu vệ này nói về những khúc mắc của giải Vô địch Quốc gia.

"VBF tổ chức và điều hành giải Vô địch Quốc gia Việt Nam nhưng cấm Việt Kiều - Ngoại binh, với "tiêu chí" rằng là tuyển chọn các VĐV tốt nhất và các VĐV xuất sắc nhất cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu ở cấp cao hơn. Thế cho hỏi những con người xuất sắc đó đâu hết rồi ạ? Danh sách sơ bộ còn không có tên đấy".

Giải Vô địch Quốc gia và giải Đại hội Toàn Quốc 4 năm có 1 lần không đạt tiêu chuẩn là giải bóng rổ lớn nhất Việt Nam và chính thống nên không đủ tiêu chuẩn xét duyệt phong cấp vận động viên, vậy tổ chức giải Vô địch Quốc gia nhằm mục đích gì ạ?".

Cựu cầu thủ của Hochiminh City Wings và Thang Long Warriors kêu gọi các bên liên quan hãy lắng nghe tiếng nói, quan điểm của các vận động viên. Hậu vệ 34 tuổi tin rằng chỉ có sự lắng nghe và tiếp thu mới giúp bóng rổ Việt Nam đi lên.

"Quan điểm cá nhân của cầu thủ có quan trọng không? Quan điểm cá nhân của vđv có quan trọng không? Nó chỉ quan trọng khi có người lắng nghe và thay đổi - rồi cùng nhau chung tay thực hiện nó để biến nó thành hiện thực chứ không phải quay sang thù hằn và bỏ bụng rồi tìm đủ mọi cách để mà dìm thằng đó xuống! (thời đại 5.0 nên chỉ việc block và chặn là coi như xong)".

Ngô Tuấn Trung năm nay 34 tuổi, đã từng có nhiều năm khoác áo đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh. Anh cũng có 3 mùa giải chơi bóng tại VBA cho Hochiminh City Wings và Thang Long Warriors. Tuấn Trung cũng là một trong những thành viên của đội tuyển Việt Nam dự SEA Games 2015.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm