Ngã ngửa với nhà vô địch VBA Richard Nguyễn tăng cân một cách chóng mặt

Quang Minh
thứ bảy 9-5-2020 3:24:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chia tay VBA 2019 để lo cho gia đình nhỏ của mình, ông bố trẻ Richard Nguyễn khiến tất cả phải ngã ngửa khi chứng kiến những hình ảnh mới nhất của anh.

Lời chia tay nuối tiếc nhất tại VBA 2020 chắc chắn là sự vắng mặt của Richard Nguyễn, cầu thủ có đóng góp rất lớn để mang về chức vô địch đầu tiên trong lịch sử Saigon Heat. Lối chơi thông minh, nhiệt huyết và đầy tốc độ của hậu vệ sinh năm 1999 này khiến anh nổi lên như một trong những Việt kiều xuất sắc nhất tại VBA.

Thế nhưng khi tất cả người hâm mộ đang ngóng chờ màn tái xuất của Richard Nguyễn thì hậu vệ này bất ngờ tuyên bố sẽ không tham dự VBA 2020. Ở tuổi 21 anh đã đón con đầu lòng và quyết định ở lại Mỹ để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Ngã ngửa với nhà vô địch VBA Richard Nguyễn tăng cân một cách chóng mặt
Richard Nguyễn nhìn già đi và tăng cân thấy rõ
Ngã ngửa với nhà vô địch VBA Richard Nguyễn tăng cân một cách chóng mặt
Hy vọng ông bố tuổi 21 sẽ sớm lấy lại phong độ

Trong những tấm hình mới nhất chụp với vợ con cùng những người bạn thân thiết, Richard Nguyễn khiến tất cả phải giật mình với vẻ ngoài hoàn toàn thay đổi của anh. Chỉ khoảng 8 tháng sau khi rời xa VBA cầu thủ sinh năm 1999 này tăng cân một cách chóng mặt.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Richard Nguyễn không ai dám nghĩ anh đã từng là cầu thủ tung hoành khắp các sân đấu VBA khiến tất cả phải trầm trồ. Giờ đây Richard thêm một lần khiến người hâm mộ bất ngờ nhưng là với cân nặng và ngoại hình già đi trông thấy của mình. Nếu muốn tiếp tục thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp có lẽ Richard Nguyễn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp khi mọi thứ còn chưa quá muộn.

Richard Nguyễn sinh ngày 19/2/1999, anh khoác áo Saigon Heat tại VBA 2019 và ngay lập tức thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong mùa tân binh với trung bình 10,1 điểm - 6 rebound - 3,3 assist - 3,4 steal trong một trận đấu tại vòng bảng.

Ngã ngửa với nhà vô địch VBA Richard Nguyễn tăng cân một cách chóng mặt
Cách đây 8 tháng Richard Nguyễn vẫn còn trẻ trung và đầy phong độ. Ảnh: Việt Long

Bước vào Playoffs chàng Việt kiều này thi đấu như lên đồng với trung bình 37,9 phút thi đấu để có được 18,1 điểm - 7,1 rebound - 4,9 assist - 3,4 steal mỗi trận. Đây thực sự là những con số thống kê đáng mơ ước mà không nhiều cầu thủ Việt kiều khác tại VBA làm được.

Sau mùa giải VBA 2019 vô cùng thành công Richard Nguyễn nhận được lời mời của HLV Kevin Yurkus tham dự đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 30 cũng như cùng Saigon Heat thi đấu tại ABL 10, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 đã khước từ tất cả để ở lại Mỹ hoàn thành trách nhiệm với vợ và con trai đầu lòng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm