Nếu "hàng xóm" chọn Justin Young, Hanoi Buffaloes sẽ lấy ai?

thứ sáu 9-6-2017 12:56:57 +07:00 0 bình luận
Sau kỳ VBA Lottery, nếu không có nhiều bất ngờ Thang Long Warriors sẽ chọn Justin Young vậy Hanoi Buffaloes sẽ chọn ai trong số 14 Việt kiều còn lại?

Sau kỳ VBA Lottery, nếu không có nhiều bất ngờ "hàng xóm" Thang Long Warriors sẽ chọn Justin Young vậy Hanoi Buffaloes sẽ chọn ai trong số 14 Việt kiều còn lại?

Sau kỳ VBA Lottery 2017 cách đây ít ngày, Thang Long Warriors với lợi thế về số bóng đã giành được quyền chọn Việt kiều đầu tiên kế đến là đội bóng cùng thành phố Hanoi Buffaloes và sau cùng là HCM City Wings.

Trong số 15 ngôi sao được mang ra cân đong đo đếm, Justin Young là cái tên nổi trội hơn cả không chỉ bởi trình độ, thể hình lý tưởng mà còn kinh nghiệm của anh sau mùa giải VBA 2016 cùng HCM City Wings.

Nếu ''hàng xóm'' chọn Justin Young, Hanoi Buffaloes sẽ lấy ai?

Justin Young nhiều khả năng khoác áo Thang Long Warriors. Ảnh: Hải Đăng

Nếu không có bất ngờ, nhiều khả năng tiền phong người Mỹ sẽ khoác áo tân binh VBA năm nay nhất là khi "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng cũng rất muốn Justin Young trở thành đồng đội với mình.

Như vậy, ở lượt pick tiếp theo của Hanoi Buffaloes họ sẽ chọn ai trong số 14 cái tên còn lại? Đó là câu hỏi khó không chỉ cho những NHM "Những chú trâu" mà còn khiến HLV Todd Purves chắc hẳn sẽ phải đau đầu.

Hanoi Buffaloes rõ ràng không thiếu 2 vị trí số 1 và số 2 khi họ sở hữu cặp anh em sinh đôi Hoàng "Ca" - Đạt "Doc" cùng với đó là những cái tên chất lượng tới từ Phòng không Không quân cũng có thể chơi ở 2 vị trí này như Đinh Tiến Công hay Nguyễn Tiến Dương.

Nếu ''hàng xóm'' chọn Justin Young, Hanoi Buffaloes sẽ lấy ai?

Hanoi Buffaloes sẽ chọn ai trong số 15 Việt kiều trên

Bởi vậy, HLV Todd Purves sẽ ưu tiên giành những suất Việt kiều và ngoại binh cho hàng trong. Đó là nguyên nhân lý giải vì sao vị HLV người Mỹ đặc biệt yêu thích Justin Young.

Dẫu vậy, trong số 14 cái tên còn lại rất ít cầu thủ có thể chơi ở hàng trong. Chỉ có 3 cái tên là Stefan Nguyễn Tuấn Tú, Anthony Phước Phan, Tom Đinh và Anthony Võ là có thể chơi ở vị trí số 3, 4 và 5.

Trong đó, Anthony Phước Phan là người đã từng khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2016 nhưng anh không để lại nhiều ấn tượng và không còn được ông Todd Purves tin dùng.

Nếu ''hàng xóm'' chọn Justin Young, Hanoi Buffaloes sẽ lấy ai?

Anthony Võ, trung phong cao 1m89 sẽ là cái tên được Hanoi Buffaloes lựa chọn?

Đối với Stefan Nguyễn Tuấn Tú, cựu cầu thủ của Saigon Heat tại ABL 2017 có thể chơi ở vị trí số 1 và số 3. Tuy nhiên điểm mạnh của chàng hot boy này lại không phải ở vị trí tiền phong, điều mà Hanoi Buffaloes đang cần.

Như vậy chỉ còn Tom Đinh và Anthony Võ là 2 cái tên sáng giá khi cả 2 cầu thủ này đều có thể chơi ở 3 vị trí hàng trong. Tuy nhiên, trình độ hay các yếu tố khách quan khác vẫn chưa thể kiểm chứng rằng họ có hợp với lối chơi của Hanoi Buffaloes hay không?

Trên tất cả, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về 2 HLV Lee Tao Dana và Todd Purves. Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes sẽ chọn ai trong số 15 cái tên Việt kiều sẽ được tiết lộ vào ngày 14/6 tới đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm