"Món quà kỷ lục" của MVP Lê Ngọc Tú trong ngày về CIS khiến fan Saigon Heat chỉ biết nghẹn ngào tiếc nuối

chủ nhật 8-7-2018 17:57:36 +07:00 0 bình luận
Một ngày trở về quá cảm xúc của Lê Ngọc Tú khi anh đã trở thành chủ lực ghi điểm cho Hanoi Buffaloes trên sân nhà Saigon Heat và trở thành nội binh ghi nhiều điểm nhất ở 1 game trong lịch sử VBA.

Sau trận thua ngược 20 điểm cay đắng trên sân nhà, Hanoi Buffaloes đang mong muốn có một màn đáp trả khi đến làm khách của Saigon Heat tại "chảo lửa" CIS.

Nguyễn Thành Đạt bất ngờ không thể vào sân thi đấu cùng các đồng đội. Nguyên nhân ban đầu suy đoán là do chấn thương. 

Về phía Saigon Heat, sau va chạm khá mạnh ở trận đấu trước, lo ngại chấn thương tái phát, Trần Đăng Khoa đã được cho ra nghỉ gần như ngay lập tức sau khi vào sân ở những phút đầu trận.

Món quà kỷ lục của MVP Lê Ngọc Tú trong ngày về CIS khiến fan Saigon Heat chỉ biết nghẹn ngào tiếc nuối - Ảnh 1.

Thiếu vắng Trần Đăng Khoa khiến Saigon Heat không thể triển khai tấn công mượt mà.

Điều đó khiến Saigon Heat không thể có được thế trận áp đảo trên sân nhà ở thời gian đầu như mọi lần. Hồng Gia Lân không thể là nhạc trưởng đảm bảo những đường luân chuyển bóng mượt mà thường thấy của Saigon Heat.

Mặc dù vậy, Tavarion Nix lại có một trận đấu vô cùng bùng nổ khi ghi 19 điểm chỉ trong 2 hiệp đầu. Trung phong Mike Bell hoàn toàn không có biện pháp phòng ngự hiệu quả để ngăn cản Nix.

Ở bên kia chiến tuyến, Lê Ngọc Tú quyết tâm thể hiện khả năng của mình trước đội bóng cũ. Trong một ngày mà Stefan Nguyễn Tuấn Tú ném không thực sự tốt thì "Tú Kobe" đã nhanh chóng đem lại những điểm số quý giá cho Hanoi Buffaloes, giúp trận đấu không tuột khỏi tay những "chú trâu Thủ Đô".

Món quà kỷ lục của MVP Lê Ngọc Tú trong ngày về CIS khiến fan Saigon Heat chỉ biết nghẹn ngào tiếc nuối - Ảnh 2.

Tavarion Nix đã có nửa đầu trận đấu chơi đầy hiệu quả.

Bước vào hiệp 3, Hanoi Buffaloes đã giành lại thế trận khi trung phong MIke Bell bắt đầu phòng ngự hiệu quả hơn. Saigon Heat liên tục bị bắt bài khiến họ không có nhiều khoảng trống để ném 3 điểm như mọi khi.

Thêm vào đó, Saigon Heat đã mắc phải foul-trouble khi Trần Đăng Khoa và Triệu Hán Minh đều mắc 3 lỗi ngay từ đầu hiệp 3. 

Saigon Heat liên tục để mắc nhựng turnover quan trọng khiến Hanoi Buffaloes có cơ hội bức lên khỏi thế trận giằng co đầy căng thẳng. Tuy nhiên, Triệu Hán Minh lại có 2 hiệp sau thi đấu vô cùng khởi sắc.

Món quà kỷ lục của MVP Lê Ngọc Tú trong ngày về CIS khiến fan Saigon Heat chỉ biết nghẹn ngào tiếc nuối - Ảnh 3.

Lê Ngọc Tú thi đấu quá xuất sắc trong ngày về nhà.

Những cú ném tầm trung của Hán Minh đã giúp san sẻ gánh nặng ghi điểm cho Tavarion Nix. Trong khi đó Lê Ngọc Tú vẫn tiếp tục khiến hàng phòng ngự của Saigon Heat vô cùng khó khăn trong những pha đột phá mạnh mẽ.

Giữa hiệp 4, trận đấu ngày càng nóng hơn khi cả Stefan Nguyễn Tuấn Tú và Trần Đăng Khoa đều phạm 5 lỗi và bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, Mike Bell đã phòng ngự vô cùng xuất sắc, khiến Saigon Heat mất banh ở những tình huống quan trọng và đành ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc.

Trong một ngày thi đấu đầy xuất sắc, màn trình diễn MVP 33 điểm của Lê Ngọc Tú - điểm số nhiều nhất trong 1 trận do nội binh ghi trong lịch sử VBA - đã đem lại chiến thắng 65-72 cho Hanoi Buffaloes.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm