Mẹ Tâm Đinh - Sang Đinh lo hai con "tương tàn" như Hoàng Ca - Đạt Doc

Minh Hiếu
thứ hai 18-5-2020 21:10:25 +07:00 0 bình luận
Tại VBA 2020, lần đầu tiên hai anh em Tâm Đinh và Sang Đinh không khoác chung màu áo. Nhiều người cảm thấy thú vị với viễn cảnh này, nhưng mẹ của họ thì không.

Sau 4 năm gắn bó cùng màu áo Cantho Catfish, Sang Đinh và Tâm Đinh sẽ không còn đứng chung chiến tuyến. Luật mới chỉ cho phép 1 cầu thủ gốc Việt thi đấu cho mỗi đội bóng VBA. Với quyết định bảo vệ Tâm Đinh, Sang Đinh sẽ phải rời khỏi đất Tây Đô và điểm đến mới của anh nhiều khả năng sẽ là Hà Nội.

Với Đinh Thanh Tâm, đây không phải là cuộc chia lìa quá mùi mẫn: "Lần đầu tiên Sang chơi bóng tại VBA, cậu ấy đối đầu với Buffaloes. Giờ Sang đang có mặt tại Hà Nội, và chúng ta sẽ cùng xem điều gì sắp diễn ra. Tôi mừng cho Sang. Và cũng cần phải nói rằng đây không phải lần đầu chúng tôi đối mặt nhau. Điều đó đã diễn ra rất nhiều lần, tới mức không đếm được".

Dẫu vậy, anh thừa nhận rằng mẹ mình không muốn chứng kiến cảnh hai đứa con trai phải "tương tàn" ở hai đầu chiến tuyến. Chính những cuộc đối đầu nảy lửa giữa cặp song sinh Phú Hoàng - Thành Đạt mỗi khi Cantho Catfish và Thang Long Warriors chạm trán nhau khiến bà có suy nghĩ không vui.

Phú Hoàng - Thành Đạt vẫn thân thiết sau những màn đối đầu nảy lửa trên sân bóng. Ảnh: Việt Long

 

"Bây giờ, mọi chuyện có lẽ sẽ khó khăn hơn một chút. Mẹ không thích nhìn thấy chúng tôi đối đầu với nhau. Có lần, bà ấy đã thấy Phú Hoàng đối đầu với cậu em trai Thành Đạt và họ tỏ ra tức giận đối với nhau. Mẹ sợ rằng chúng tôi sẽ làm điều tương tự. Nhưng mà anh em nhà nào mà chẳng có lúc gây gổ chứ?"

Hiện cả hai anh em Hoàng Ca - Đạt Doc sẽ không còn phải đối đầu nhau, khi Nguyễn Phú Hoàng chuyển đến Thang Long Warriors sau cú trade liên quan tới 2 lượt pick và 4 cầu thủ trẻ của đội bóng Thủ đô. Chắc chắn với sự xuất hiện của cựu Local MVP, Những Chiến Binh sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi Vô địch.

Trong khi đó, cả hai anh em Tâm Đinh - Sang Đinh vẫn ở Việt Nam sau chiến tích giành huy chương Đồng SEA Games 30. Người anh đang thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu thời trang riêng, trong khi cậu em đang có mặt ở Hà Nội để thực hiện những lịch trình của bản thân.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm