Lội ngược dòng ngoạn mục, Hochiminh City Wings vươn lên ngôi đầu

Nhật Minh
chủ nhật 4-8-2019 11:50:00 +07:00 0 bình luận
Thiếu vắng Richard Nguyễn và Khoa Trần, Saigon Heat dù có dàn nội binh chất lượng đến đâu cũng không thể giữ lại sân CIS một chiến thắng.

Thiếu vắng Richard Nguyễn và Khoa Trần, thế nhưng Saigon Heat vẫn nhập cuộc đầy tự tin với lối đánh tốc độ quen thuộc. Giữa một dàn local của đội chủ nhà, Dư Minh An làm tốt nhiệm vụ cầm trịch lối chơi của cả đội. Cùng với đó, Saigon Heat có lối đánh đồng đội và chia lửa đều cho tất cả những cái tên trên sân. Tất cả 5 cầu thủ ra quân của đội chủ nhà đều có điểm ngay trong hiệp 1 và đặc biệt, sao trẻ Võ Kim Bản ghi tới 9 điểm trong 10 phút thi đấu đầu tiên. Ngược lại, Hochiminh City Wings lại chưa tận dụng được lợi thế thiếu người của Saigon Heat và liên tiếp để đối thủ dẫn trước. Kết thúc hiệp 1, Saigon Heat tạm dẫn trước với tỷ số 21 - 17.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Hochiminh City Wings vươn lên ngôi đầu

Khởi đầu hiệp 2, Hochiminh City Wings dần lấy lại thế trận, thi đấu tập trung hơn và liên tục có những điểm số rút ngắn cách biệt. Rõ ràng, Hochiminh City Wings là đội bóng chơi hiệu quả hơn ở hiệp 2 khi đã ghi tới 17 điểm và rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm trước khi hiệp 2 kết thúc.

Nỗ lực của Hochiminh City Wings đã được đền đáp khi đầu hiện 3, lần đầu tiên đội bóng của HLV Predrag Lukic vươn lên dẫn trước kể từ đầu trận. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay khi Anh hai đại bàng vừa vươn lên dẫn trước, Michal Soy đã phải tập tễnh rời sân sau chấn thương đầu gối.

Sử dụng lối đánh nhanh, thủ chặt kể từ đầu trận, các cầu thủ nội binh của Saigon Heat đã có dấu hiệu thấm mệt khi hệp 3 mới trôi qua được nửa thời gian. Sự thận trọng đến từ cả hai đội khi hai đội ghi được rất ít những điểm số. Rượt đuổi từng điểm số là kịch bản của nửa cuối hiệp 3, cùng với đó là tốc độ chóng mặt lại tiếp tục được hai đội sử dụng. Cuối hiệp 3, Hochiminh CIty Wings đã làm chủ được cuộc chơi và có những lúc, đội khách dẫn trước tới 9 điểm. Kết thúc hiệp thi đấu thứ 3, Hochiminh City Wings xuất sắc vươn lên dẫn trước với tỷ số 56 - 49.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Hochiminh City Wings vươn lên ngôi đầu

Hiệp thi đấu quyết định, Saigon Heat tiếp tục để đội khách dẫn trước, có những lúc khoảng cách lên tới 15 điểm. Rõ ràng, thiếu vắng 2 cầu thủ Việt kiều đã làm sức mạnh của Ông 30 giảm đi đáng kể. Những cầu thủ local dù có xuất sắc đến đâu cũng không đủ thể lực để thi đấu liên tục.

Kết thúc trận đấu, Saigon Heat ngậm ngùi để Hochiminh City Wings có chiến thắng 79 - 65. Với chiến thắng này, Hochiminh City Wings vươn lên ngôi đầu bẳng xếp hạng với 8 trận thắng, 5 trận thua (hơn Cantho Catfish hệ số đối đầu) cùng với đó là chiếc vé vào playoff dành cho thầy trò HLV Predrag Lukic.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm