Lộ diện tân binh đầu tiên tại VBA 2019?

thứ hai 1-10-2018 12:08:42 +07:00 0 bình luận
Một trong hai tân binh của VBA 2019 có thể là đội bóng không còn xa lạ với người hâm mộ.

Rất nhiều thông tin cho thấy VBA 2019 nhiều khả năng sẽ có thêm 2 tân binh. Một trong đó xuất hiện ở khu vực các tỉnh phía Nam và đồng bằng sông Cửu Long.

Theo những nguồn tin riêng của Webthethao, tân binh đó rất có thể là Mekong United - đội bóng đã không còn xa lạ với người hâm mộ bóng rổ nước nhà.

Thành lập vào đầu năm 2018, Mekong United khi đó sở hữu bộ khung của Cantho Catfish gồm HLV Kevin Yukurs cùng các cầu thủ như Sang Đinh, Nguyễn Lê Quốc Cường, Nguyễn Hoàng Tú và Nguyễn Phú Hoàng để tham dự TBSL 2018.

Lộ diện tân binh đầu tiên tại VBA 2019? - Ảnh 1.

Mekong United đang đứng trên danh nghĩa đội bóng được HLV Kevin Yukurs thành lập nên

Ai cũng thầm hiểu rằng đội bóng này đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu đó, nhất là khi Quốc kỳ Việt Nam cũng xuất hiện trong nhà thi đấu Mono 29.

Tuy nhiên Liên đoàn bóng rổ Việt Nam sau đó chính thức ra thông báo tuyên bố Mekong United không phải là CLB đại diện cho Việt Nam vì chưa được sự đồng ý của Liên đoàn.

Vì lẽ đó Mekong United cuối cùng chỉ đứng trên danh nghĩa là đội bóng được HLV Kevin Yukurs lập nên để tham dự giải đấu tại Thái Lan.

Những rắc rối pháp lý đó được cho là nguyên nhân khiến Mekong United bỏ lỡ cơ hội tham dự VBA 2018 khiến giải đấu vẫn giữ nguyên 6 CLB.

Lộ diện tân binh đầu tiên tại VBA 2019? - Ảnh 3.

Mekong United từng lỡ cơ hội tham dự VBA2018

Tuy nhiên đội bóng áo xanh này đang xem xét hoàn tất thủ tục để trở thành đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường TBSL 2019.

Xa hơn nữa Mekong United có thể chính là tân binh góp mặt tại VBA 2019. Điều đó chắc chắn tạo nên sự tò mò và phấn khích rất lớn cho người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm