Lai Xương Thành không tham dự VBA 2019, Hanoi Buffaloes đứng ngồi không yên

Quang Minh
thứ bảy 13-4-2019 6:54:00 +07:00 0 bình luận
Ngày Draft VBA 2019 của Hanoi Buffaloes tiếp tục trở thành cơn ác mộng khi cái tên mà họ lựa chọn Lai Xương Thành khó lòng tham dự VBA 2019.

Là đội bóng có nhiều lượt pick nhất trong ngày Draft VBA 2019 nhưng Hanoi Buffaloes lại khiến tất cả người hâm mộ phải đặt một dấu hỏi lớn. Đỗ Xuân Nam có lẽ là cái tên hợp lý nhất nhưng gây tranh cãi hơn cả là 2 lượt pick ở vòng 2 khi HLV Todd Purves lựa chọn Lai Xương Thành và sau đó là Tô Quang Trung.

Nếu như việc lựa chọn tay ném Tô Trung còn có thể mang lại những toan tính về kế hoạch trade thì ở chiều ngược lại Hanoi Buffaloes có thể mất trắng Lai Xương Thành khi cầu thủ này khó lòng tham dự VBA 2019.

Theo những nguồn tin uy tín Lai Xương Thành gần như chắc chắn không thể tham dự VBA 2019 khi anh đang bận rộn với công việc riêng của mình. Đó là lý do khiến các đội bóng còn lại không dám lựa chọn cầu thủ này trong ngày draft.

Lai Xương Thành không tham dự VBA 2019, Hanoi Buffaloes đứng ngồi không yên

Tuy nhiên Hanoi Buffaloes thì khác, việc có tới 4 lượt pick có lẽ là nguyên nhân khiến họ quyết định mạo hiểm trong thương vụ này. Nhưng rốt cuộc đội chủ sân Bách Khoa không thể thuyết phục Xing Chay Bắc tiến và đây chắc chắn là thiệt thòi rất lớn của đương kim Á quân VBA.

Không chỉ mùa giải năm nay Lai Xương Thành thậm chí không có ý định tham dự VBA trong tương lai, hậu vệ này sẽ chỉ đóng góp tài năng của mình cho đội tuyển Tp.Hồ Chí Minh như cách mà anh cùng những người đồng đội thống trị Đại hội thể dục thể thao 2018 với 4 huy chương Vàng tuyệt đối.

Sinh năm 1993 Lai Xương Thành hay Xing Chay là một trong những tài năng của bóng rổ thành phố mang tên Bác. Sở hữu kỹ năng toàn diện cùng lối chơi thông minh, điềm tĩnh anh được coi là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng mong muốn sở hữu, từng tham dự VBA 2016 trong màu áo HCM City Wings nhưng đó cũng là mùa giải VBA đầu tiên và thậm chí là cuối cùng của hậu vệ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm