Kỷ lục buồn của Hanoi Buffaloes và cái dớp sân nhà Bách Khoa

thứ hai 11-9-2017 13:39:52 +07:00 0 bình luận
Trận thua trước Cantho Catfish tối qua đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Hanoi Buffaloes trên sân nhà tại VBA và cái dớp vành rổ Bách Khoa vẫn chưa thể lý giải

Trận thua trước Cantho Catfish tối qua đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Hanoi Buffaloes trên sân nhà tại VBA. Và đối với HLV Todd Purves cùng các học trò, cái dớp vành rổ Bách Khoa không biết bao giờ mới có thể lý giải?

Hanoi Buffaloes vừa có một trận đấu sa sút trên sân nhà Bách Khoa nên lẽ dĩ nhiên họ phải chấp nhận thất bại trước một đội bóng kỷ luật như Cantho Catfish.

Trong đó, hiệp 1 có lẽ là khoảng thời gian đáng quên nhất của các học trò của HLV Todd Purves. Cho tới giữa hiệp đấu đầu tiên, họ chỉ có duy nhất 1 điểm trong khi Cantho Catfish là 12.

Kỷ lục buồn của Hanoi Buffaloes và cái dớp sân nhà Bách Khoa

Trận thua trước Cantho Catfish là trận thua thứ 4 liên tiếp của Hanoi Buffaloes trên sân nhà. Ảnh: Hải Đăng

Cả hiệp 1, Hanoi Buffaloes chỉ ghi được vỏn vẹn 8 điểm với hiệu suất ném chính xác thấp kỷ lục 12%. Cho dù tới cuối trận, con số này được cải thiện lên thành 31% thì vẫn không thể phủ nhận các cầu thủ Hanoi Buffaloes vẫn như vướng vào cái dớp ở sân nhà.

Từ những pha ném 3 điểm, 2 điểm, ném phạt cho tới lên rổ, trái bóng như trêu ngươi cầu thủ đội nhà khi cứ "tráng trứng" rồi bay ra ngoài trong sự tiếc nuối.

Cũng chính các pha dứt điểm không may mắn ấy đã mang lại những kết quả không như ý cho Hanoi Buffaloes, ít nhất là trong 4 trận đấu gần nhất.

Kỷ lục buồn của Hanoi Buffaloes và cái dớp sân nhà Bách Khoa

Nỗi thất vọng của đội trưởng Đạt "Doc" dù anh đã có 20 điểm trong trận đấu tối qua. Ảnh: Hải Đăng

Hanoi Buffaloes lập kỷ lục đáng buồn là đội bóng đầu tiên thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà tại VBA. Nếu nhìn rộng ra thì họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng trong 7 trận gần nhất, một con số thực sự giật mình.

Các khán giả của Hanoi Buffaloes luôn mang sự cuồng nhiệt tới sân thi đấu nhưng đã rất lâu rồi họ không thể ra về trong sự phần chấn, thay vào đó là tiếc nuối vì đội bóng con cưng luôn để thua trước những đội khách.

Kỷ lục buồn của Hanoi Buffaloes và cái dớp sân nhà Bách Khoa

Đã rất lâu rồi CĐV Hanoi Buffaloes không hưởng niềm vui chiến thắng tại VBA trên sân Bách Khoa. Ảnh: Hải Đăng

Lần gần nhất, Hanoi Buffaloes có thể mang lại niềm vui chiến thắng cho CĐV trên sân Bách Khoa là tại Preseason VBA 2017 trước Cantho Catfish. Tuy nhiên, tính chất của một trận đấu Preseason khác rất nhiều so với một trận đấu chính thức tại VBA.

Dẫu vậy, NHM "Những chú trâu" vẫn đang nóng lòng chờ đợi ngày Hanoi Buffaloes phá cái dớp sân nhà và trở lại mạnh mẽ như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch VBA 2017.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm