Kết quả tuần 7 và lịch thi đấu tuần 8 VBA 2019 by MB

Quang Minh
chủ nhật 14-7-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kết quả và lịch thi đấu VBA 2019 by MB được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play.

Tuần thi đấu thứ 7 của VBA 2019 chứng kiến sự sa sút của 2 đội bóng Thủ đô là Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors. Nửa xanh có trận ra mắt HLV Lee Tao Dana nhưng họ lại thiếu vắng Mike Bell và Stefan Tuấn Tú vì những lý do khác nhau.

Vì lẽ đó, không khó hiểu khi đội chủ nhà bị Cantho Catfish vùi dập với tỷ số 131-99 trong một trận đấu thiết lập vô số kỷ lục về điểm số, rebound, turnover. Thất bại này khiến Hanoi Buffaloes tiếp tục đứng dưới đáy bảng xếp hạng.

Có chung thành tích 3-6 như những "chú trâu Thủ đô" là đội bóng láng giềng Thang Long Warriors. Họ dẫn Danang Dragons với khoảng cách 20 điểm nhưng vẫn để đoàn quân áo cam gỡ hòa, sau đó là trận thua tâm phục khẩu phục 69-52 trước Saigon Heat.

Khó khăn tiếp tục chờ đón 2 đại diện Thủ đô ở tuần này khi Thang Long Warriors tiếp tục chuyến du đấu xa nhà để gặp đội đầu bảng HCM City Wings Đối với Hanoi Buffaloes dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cơ hội để họ giành chiến thắng cũng là thấp. Trong khi Stefan Tuấn Tú đã chia tay đội bóng, Mike Bell cùng Bùi Thái Hà chưa chắc kịp trở lại, rõ ràng đó là bài toán rất khó dành cho ông Lee Tao Dana.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Kết quả tuần 7 và lịch thi đấu tuần 8 VBA 2019 by MB

Kết quả tuần 7 và lịch thi đấu tuần 8 VBA 2019 by MB

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm