Kết quả tuần 5 và lịch thi đấu tuần 6 VBA 2019 by MB

Quang Minh
chủ nhật 30-6-2019 22:00:45 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kết quả và lịch thi đấu VBA 2019 by MB được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play.

Tuần thi đấu thứ 5 VBA 2019 by MB đã khép lại với bất ngờ duy nhất xảy ra tại sân Quân Khu 5, trước một Cantho Catfish với rất nhiều ngôi sao, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh vẫn có được chiến thắng suýt sao 87-86 nhờ màn trình diễn xuất sắc của ngoại binh Anthony January.

Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Jordan Collins tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đáng lo ngại nhất là màn trình diễn của Hanoi Buffaloes khi họ để thua cả 2 trận ở tuần đấu vừa qua trước Thang Long Warriors và Saigon Heat.

Thất bại này khiến nửa xanh của Thủ đô rơi xuống vị trí đáy bảng xếp hạng. May mắn thay họ có một tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Danang Dragons ở trận đấu cuối cùng của tuần 6. Mệnh lệnh của HLV Todd Purves là buộc phải thắng nếu không đội chủ sân Bách Khoa sẽ rơi vào một cuộc khủng hoảng.

Ngoài ra tuần thi đấu thứ 6 chứng kiến cuộc nội chiến giữa Thang Long Warriors và HCM City Wings khi 2 đội bóng này đối đầu nhau vào hai ngày thứ Ba tại Tây Hồ và thứ Bảy tại Hồ Xuân Hương. Đây là lần đầu tiên Wings và Warriors đối đầu nhau tại VBA 2019, kết quả sẽ rất khó dự đoán nhưng chắc chắn cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Kết quả tuần 5 và lịch thi đấu tuần 6 VBA 2019 by MB

Kết quả tuần 5 và lịch thi đấu tuần 6 VBA 2019 by MB

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm