Joly Rudolphe khóc vì đau, trấn an fan Danang Dragons

thứ sáu 15-9-2017 9:28:35 +07:00 0 bình luận
Liên tiếp nằm sân vì chấn thương và chứng kiến thất bại của Danang Dragons trước Cantho Catfish đã khiến "quái thú" Joly Rudolphe không kiềm được nước mắt.

Liên tiếp nằm sân vì chấn thương và chứng kiến thất bại của Danang Dragons trước Cantho Catfish đã khiến "quái thú" Joly Rudolphe không kìm được nước mắt.

Joly chỉ chơi 27 phút 25 giây trong trận thua Cantho Catfish 68-76 ngày 14/9 vừa qua, nhưng trong thời gian ít hơn mọi khi đó, trung phong của Danang Dragons vẫn ghi được đến 31 điểm, 15 rebound.

Nguyên nhân dẫn đến việc này là do Joly liên tục gặp chấn thương trong quá trình thi đấu. Không dưới ba lần anh phải nằm sân, một lần trong đó BTC chuẩn bị sẵn cáng cứu thương để khiêng ngoại binh người Mỹ ra ngoài nhưng rồi Joly tự đứng dậy được.

Một pha lên rổ của Joly Rudolphe trước khi anh tiếp đất lỗi và sau đó liên tục bị căng cơ. Ảnh: Quang Thịnh.
Một pha lên rổ của Joly Rudolphe trước khi anh tiếp đất lỗi và sau đó liên tục bị căng cơ. Ảnh: Quang Thịnh.

Đây là hình ảnh mà NHM VBA chưa từng thấy ở một cầu thủ khỏe và mạnh như Joly ở mùa giải vô địch cùng Danang Dragons 2016. Năm nay, giải đấu chỉ mới trải qua có 10 ngày nhưng phong độ của đội bóng sông Hàn có vẻ không như mong đợi.

ảnh quoteMVP của trận đấu là VĐV Tâm Đinh của Cantho Catfish với 24 điểm, 8 rebound, 5 kiến tạo trong thời gian thi đấu 39 phút 44 giây.anh quote

Xem lại một pha quay chậm, cũng là tình huống đầu tiên khiến "C" cao 2m08 này gục xuống chính là lỗi tiếp đất ở chân trái của anh sau một pha lên rổ. Từ đó về sau, Joly liên tục bị căng cơ và được nhân viên y tế xoa bóp liên tục bên ngoài sân.

Vắng Joly trên sân, HLV Donte Hill buộc lòng phải để Tim Waale thi đấu nhiều hơn đến 15 phút 34 giây ở khu vực dưới rổ. Tất nhiên, Tim không thể nào làm tốt công việc của một ngoại binh từng giành danh hiệu MVP của VBA 2016.

Sau khi nằm hơn 2 phút để được xoa bóp, Joly được hai nhân viên kéo dậy để hồi phục. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau khi nằm hơn 2 phút để được xoa bóp, Joly được hai nhân viên kéo dậy để hồi phục. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngồi trên băng ghế kỹ thuật, Joly buồn bã sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Danang Dragons bị Cantho Catfish "phục hận" thành công sau khi để thua ở trận "wildcard" năm ngoái. Không biết làm gì khá hơn, Joly "bé nhỏ" đã không kìm được nước mắt.

Chàng trai sinh năm 1992 này ở lại phòng thay đồ tâm sự với Horace Tâm Phúc rất nhiều và cả hai là những VĐV cuối cùng rời nhà thi đấu Cần Thơ. Việt kiều Tâm Phúc cũng buồn bã khi có một ngày ném 3 điểm không có cảm giác tốt.

Sau trận, Joly không muốn trả lời phỏng vấn mà chỉ nhắn tin cho biết: "Tôi cảm thấy khá đau, nhưng sẽ sớm trở lại thôi, các bạn đừng quá lo lắng. Tôi cũng không có vấn đề gì với đầu gối. Mùa giải năm nay sẽ không hề dễ dàng".

Trận đấu tiếp theo của Danang Dragons là trận tiếp đón Thang Long Warriors trên sân Quân khu 5 vào lúc 17h00 ngày 17/9/2017.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm