Horace Nguyễn cầu hôn thành công, cái kết lãng mạn cho mối tình đầu thời học sinh

thứ hai 5-11-2018 12:04:42 +07:00 0 bình luận
Sau tất cả, hậu vệ của Danang Dragons đã quyết định cầu hôn mối tình đầu của mình và thành công.

Cách đây ít giờ trên Facebook cá nhân của mình, Horace Nguyễn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy lãng mạn và hạnh phúc khi cầu hôn thành công người bạn gái lâu năm của mình.

Horace và vợ sắp cưới Jennie Carol cùng học với nhau những năm trung học nhưng phải đến thời điểm gần ra trường, chàng hậu vệ của Danang Dragons mới quyết định ngỏ lời.

"Em là cô gái đầu tiên mà anh thực sự thích trong đời. Ở thời điểm đó anh hơi nhút nhát để bắt đầu một mối quan hệ. Nhưng vài năm sau khi mà chúng ta cùng trải qua năm học cuối cùng, anh đã quyết định bày tỏ cảm xúc của mình. Kể từ đó em trở thành bạn gái đầu tiên và duy nhất mà anh từng có.

Horace Nguyễn cầu hôn thành công, cái kết lãng mạn cho mối tình đầu thời học sinh - Ảnh 1.

Horace và bạn gái quen nhau từ thời trung học

"Em là Crush đầu tiên của anh, là bạn gái đầu tiên của anh và bây giờ là vợ của anh. Anh yêu em bằng cả trái tim, mãi mãi!"  Horace Nguyễn tâm sự ấm áp và đầy lãng mạn.

Phải tới khi Horace chia sẻ nhiều người mới biết được Carol là mối tình đầu và cũng là mối tình cuối của chàng hậu vệ này. Cả hai chính thức hẹn hò vào ngày 24/2/2011, trải qua 7 năm, mối tình ngày càng sâu đậm và Horace Nguyễn đã quyết định cầu hôn người bạn gái lâu năm của mình.

Horace Nguyễn phát cuồng sau khi bạn gái bí mật tới Việt Nam

Trong thời điểm mà Horace thi đấu tại VBA và ABL, rất nhiều lần Jennie Carol cũng đáp chuyến bay tới Việt Nam để dõi theo chàng trai của mình.

Giống như chồng sắp cưới, Carol cũng là một fan cuồng của bóng rổ và thường xuyên tới sân theo dõi những trận đấu tại NBA.

Tại VBA 2018, Horace Nguyễn cũng như Danang Dragons không có được kết quả tốt và anh cũng đánh mất suất tham dự ABL cùng Saigon Heat.

Tuy nhiên việc quyết định kết hôn biết đâu lại làm tay ném sinh năm 1993 tìm lại bản năng của mình trước thềm VBA 2019.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm