Hochiminh City Wings trao đổi suất bảo vệ và lượt chọn cầu thủ với Cantho Catfish

Chí Trung
thứ bảy 16-3-2019 8:10:00 +07:00 0 bình luận
VBA đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, 2 CLB đứng ở 2 đầu bảng xếp hạng mùa trước là Đương kim vô địch Cantho Catfish và Hochiminh City Wings đã bắt đầu hành động với thương vụ trao đổi đầu tiên.

Trên trang mạng xã hội của VBA đã đăng tải thông báo về thương vụ trao đổi giữa Hochiminh City Wings và đại diện của miền Tây sông nước, Cantho Catfish. Cụ thể trong thương vụ này, Hochiminh City Wings sẽ hy sinh suất bảo vệ cầu thủ của mình để đổi lấy lượt lựa chọn vòng đầu tại kì VBA Draft vào ngày 28/3 sắp tới.

Hochiminh City Wings trao đổi suất bảo vệ và lượt chọn cầu thủ với Cantho Catfish

Điều này có nghĩa là tại lượt draft thứ nhất, đội bóng "Anh Hai Đại Bàng" sẽ có đến 2 lượt chọn cầu thủ, đổi lại họ chỉ có thể bảo vệ tối đa 3 cầu thủ. Cantho Catfish sẽ không được chọn ở lượt draft thứ nhất nhưng họ sẽ có đến 5 suất bảo vệ cầu thủ. Thứ tự lựa chọn của các đội tại Vòng tuyển thứ nhất đến hiện tại:

1/ Hochiminh City Wings
2/ Danang Dragons 
3/ Saigon Heat 
4/ Hanoi Buffaloes 
5/ Thang Long Warriors 
6/ Hochiminh City Wings

Có thể thấy, đây là cuộc trao đổi hợp tình hợp lý cho cả đôi bên bởi Hochiminh City Wings với sự góp mặt từ sớm của HLV Pedrag Lukic đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng nhằm cải thiện thứ hạng. Còn Cantho Catfish, họ không giấu giếm tham vọng giữ vững ngôi vương với bộ khung khá mạnh của mùa giải 2018. 

Hochiminh City Wings trao đổi suất bảo vệ và lượt chọn cầu thủ với Cantho Catfish

Với 3 suất bảo vệ còn lại và 2 lượt chọn, các khán giả tại sân Hồ Xuân Hương sẽ được chứng kiến những gương mặt mới và có quyền hy vọng về một ngày mai tươi sáng.

Ngày công bố danh sách bảo vệ đã gần kề, liệu sẽ tiếp tục có thêm những bất ngờ từ 6 đội bóng?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm