Hochiminh City Wings tiếp đón Cantho Catfish, bất ngờ có xảy ra tại Hồ Xuân Hương?

thứ bảy 30-6-2018 14:39:23 +07:00 0 bình luận
Cả Cantho Catfish lẫn Hochiminh City Wings đều vừa phải trải qua những thất bại. Ai cũng đang rất khát chiến thắng, nhưng liệu City Wings có thể làm nên điều bất ngờ hay không?

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng khát chiến thắng luôn ẩn chứa những bất ngờ và liệu điều đó có thể xảy ra trong trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Cantho Catfish tối mai?

Nhà đương kim Á quân VBA 2017 Cantho Catfish đang có một khởi đầu kém ấn tượng. Sau chiến thắng ngay trong ngày ra quân trước Thang Long Warriors, Catfish vừa bất ngờ có trận thua bạc nhược trước Saigon Heat tại nhà thi đấu CIS cách đây ít ngày.

Để mất bóng quá nhiều, dứt điểm thiếu cảm giác và cùng với đó là một nỗ lực phòng ngự kém nhiệt so với mức thường thấy, đoàn quân của HLV Kevin Yurkus đã phải trả giá đắt khi Saigon Heat máu lửa hơn, kỷ luật hơn đã nuốt trọn tinh thần họ.

Hochiminh City Wings tiếp đón Cantho Catfish, bất ngờ có xảy ra tại Hồ Xuân Hương? - Ảnh 1.

Đánh mất hình ảnh thường thấy của đội bóng đã băng băng vào VBA Finals mùa trước, HLV Kevin Yurkus chắc chắn đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi cần phải xem lại mình. Mọi thứ cần phải thay đổi, nhất là khi các cầu thủ của tôi chơi tồi như vậy".

Vấn đề về dứt điểm hay cảm giác luôn có thể thay đổi từ ngày này sang ngày khác, nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ. Đây cũng chính là điều mà HLV Kevin Yurkus đã nhấn mạnh sau trận thua vừa qua và là điểm mà ông sẽ chấn chỉnh các học trò nhiều nhất bước vào những trận đấu tới.

Sang phía bên kia chiến tuyến, Hochiminh City Wings vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trận thắng đầu tiên của mình.

Hochiminh City Wings tiếp đón Cantho Catfish, bất ngờ có xảy ra tại Hồ Xuân Hương? - Ảnh 2.

Ở trận đấu gần đây nhất, dù đã cải thiện được về khả năng nhập cuộc, tuy nhiên City Wings vẫn mất dần thế trận vào tay của Danang Dragons trước khi mọi thứ đã trở nên quá muộn màng để đội bóng của HLV Brian Rowsom có thể lội ngược dòng.

Đáp trả lại dư luận, ngoại binh Quinton Doggett đã có một trận đấu khá hay, Henry Nguyễn cũng chơi đầy cố gắng, nhưng khi đội trưởng Nguyễn Huỳnh Hải đang nỗ lực tìm lại cảm giác ném và tân binh Corey Cilia vẫn chưa cho thấy được phong độ tốt nhất của mình, rất khó để Hochiminh City Wings có thể làm nên chuyện.

Hochiminh City Wings tiếp đón Cantho Catfish, bất ngờ có xảy ra tại Hồ Xuân Hương? - Ảnh 3.

Được trở về sân nhà, Hochiminh City Wings sẽ có một nguồn năng lượng rất lớn đến từ các khán đài của nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Mong rằng đây sẽ là sự động viên tinh thần để những "anh hai đại bàng" có thể tung cánh trước Cantho Catfish đang không có phong độ tốt nhất.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Cantho Catfish sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày mai (Chủ Nhật, ngày 01/07).

VBA Game 11: Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish

Thời gian: 19h00 - Chủ Nhật, ngày 01/07.

Địa điểm: NTĐ Hồ Xuân Hương - Sân nhà của Hochiminh City Wings.

Tình hình lực lượng: Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Hochiminh City Wings: Henry Nguyễn (G), Corey Cilia (G), Nguyễn Huỳnh Hải (G-F), Lê Công Tuấn Anh (F), Quinton Doggett (C).

- Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng (G), Đinh Thanh Sang (G-F), Lê Hiếu Thành (G-F), Đinh Thanh Tâm (F), DeAngelo Hamilton (C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm