Hoàng "Ca" tiếp tục khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017

thứ sáu 12-5-2017 10:22:10 +07:00 0 bình luận
Cả Hanoi Buffaloes và Hoàng "Ca" đều lên tiếng xác nhận cầu thủ mang áo số 10 sẽ trở về Việt Nam để thi đấu cho "Những chú trâu" tại VBA 2017

Cả Hanoi Buffaloes và Hoàng "Ca" đều lên tiếng xác nhận cầu thủ mang áo số 10 sẽ trở về Việt Nam để thi đấu cho "Những chú trâu" tại VBA 2017.

Sau rất nhiều dấu hỏi, cuối cùng hậu vệ dẫn bóng sinh năm 1989, Nguyễn Phú Hoàng tiết lộ anh sẽ trở về Việt Nam cuối tháng này để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Hanoi Buffaloes tham dự VBA 2017.

Đây là điều mà NHM bóng rổ đội bóng Thủ đô nóng lòng chờ đợi kể từ khi Hoàng "Ca" chia tay "Những chú trâu" sau VBA năm ngoái. Cậu anh sinh đôi của Đạt "Doc" vì bận việc gia đình tại Mỹ đã không thể tham dự TBSL 2017 trên đất Thái Lan hồi đầu năm.

Hoàng ''Ca'' tiếp tục khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017

Hoàng "Ca" (Số 6, ngoài cùng bên trái) đến tham gia buổi try-out Việt kiều tại Mỹ đầu tháng 5 này

Tuy nhiên, sau khi đã sắp xếp được mọi việc, chàng hậu vệ với những pha đi bóng nhanh như điện này đã sẵn sàng trở lại Việt Nam để tiếp tục tung hoành tại VBA 2017 trong màu áo Hanoi Buffaloes.

Nguyễn Phú Hoàng cũng tiết lộ anh vẫn dành thành thời gian tập luyện bóng rổ thường xuyên tại Mỹ. Vì vậy NHM Hanoi Buffaloes có thể tin tưởng số 10 của họ vẫn giữ được phong độ tốt nhất.

Như vậy, Hoàng "Ca" cũng là bản hợp đồng thứ 2 của "Những chú trâu" tại VBA 2017 khi mà trước đó người em sinh đôi của anh đồng thời là đội trưởng Hanoi Buffaloes, Đạt "Doc" đã ký hợp đồng với đội bóng Thủ đô đến hết năm.

Hoàng ''Ca'' tiếp tục khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017

Cặp anh em sinh đôi Hoàng - Đạt sẽ tiếp tục khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017

Với việc người hàng xóm Thăng Long Warriors đang rục rịch tuyển quân, rõ ràng Hanoi Buffaloes có thể yên tâm phần nào khi sở hữu 2 nội binh xuất sắc nhất nhì Thủ đô.

Ở một diễn biến khác, vì chấn thương nên Đạt "Doc" đành lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam tại SEABA. Bác sỹ riêng của Thành Đạt tiết lộ chấn thương của anh phải tới tháng 7 mới bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, cơ hội để Thành Đạt thi đấu SEA Games 2017 vào tháng 8 trên đất Malaysia là vẫn rộng mở. Đạt "Doc" cũng tuyên bố anh sẽ nghỉ ngơi và điều trị hợp lý để sẵn sàng trở lại tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm