Hoàng "Ca" sẽ thi đấu tại VBA 2017 với vai trò của một "6th men"

thứ năm 6-7-2017 17:54:53 +07:00 0 bình luận
HLV Hanoi Buffaloes ông Todd Purves tiết lộ sẽ sử dụng Hoàng "Ca" tại VBA 2017 với vai trò của một vị trí 6th men

HLV Hanoi Buffaloes ông Todd Purves tiết lộ sẽ sử dụng Hoàng "Ca" tại VBA 2017 với vai trò của một vị trí 6th men.

Sau khi không thể góp mặt cùng Hanoi Buffaloes tại TBSL 2017 trên đất Thái Lan, Nguyễn Phú Hoàng đã chính thức trở lại khoác áo "Những chú trâu" tại VBA 2017.

Thi đấu bùng nổ với những pha đột phá khiến tất cả khán đài vỡ òa, rõ ràng Hoàng "Ca" mang lại cảm hứng rất lớn cho Hanoi Buffaloes nhưng chàng hậu vệ số 10 này cũng có những khuyết điểm.

Hoàng ''Ca'' sẽ thi đấu tại VBA 2017 với vai trò của một ''6th men''

Hoàng "Ca" thi đấu trung bình 22'/trận tại VBA 2016

Ném chưa tốt khiến Hoàng thường xuyên phải đột phá vào trong và dễ bị bắt bài, đó là một phần nguyên nhân khiến vị trí của anh tại Hanoi Buffaloes bị lung lay dữ dội sau khi đội bóng Thủ đô pick được Vincent Nguyễn.

Dẫu vậy, chàng hậu vệ sinh năm 1989 vẫn được HLV Todd Purves đánh giá rất cao ở vị trí... 6th men: "Hoàng là một ví dụ tiêu biểu rằng không phải 5 cầu thủ xuất hiện trên sân đã là giỏi nhất" thuyền trưởng người Mỹ chia sẻ.

"Sự đột biến của Hoàng là không cần bàn cãi, cậu ấy chuyền tốt và những pha đột phá của Hoàng làm cho đối phương hoang mang. Một cầu thủ như anh ấy có rất nhiều cách để sử dụng, Hoàng là 6th men xuất sắc nhất tại VBA" ông Todd nói thêm.

Hoàng ''Ca'' sẽ thi đấu tại VBA 2017 với vai trò của một ''6th men''

Sự xuất hiện của Vincent Nguyễn khiến HLV Todd Purves yên tâm sử dụng Hoàng "Ca" ở vị trí 6th men

Trên thực tế, HLV người Mỹ đã cố gắng sử dụng Hoàng "Ca" theo ý đồ này ở VBA 2016 khi trận đấu anh ra sân nhiều nhất cũng chỉ 25 phút 38 giây và trung bình xấp xỉ 22 phút/trận cả giải.

Mùa giải năm ngoái Hanoi Buffaloes không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí số 1 khiến ý đồ của ông Todd không quá rõ ràng, nhưng năm nay mọi chuyện sẽ khác với sự xuất hiện của Vincent Nguyễn.

Cầu thủ gốc Hà Lan đánh thuần ở vị trí mà chính Hoàng "Ca" thi đấu ở mùa trước. Bởi vậy, HLV Todd có thể yên tâm sử dụng Hoàng "Ca" như một 6th men mà ông ấp ủ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm