Hoàng "Ca" - Đạt "Doc" và cách nuôi dưỡng đam mê sau VBA 2017

thứ bảy 16-12-2017 18:48:34 +07:00 0 bình luận
Sau chặng đường VBA 2017 với nhiều biến cố, cặp anh em sinh đôi đình đám Hoàng "Ca" - Đạt "Doc" đang tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình

Sau chặng đường VBA 2017  với nhiều biến cố, cặp anh em sinh đôi đình đám của bóng rổ Hà Nội, Hoàng "Ca" - Đạt "Doc" đang tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình với những dự định mà họ đang theo đuổi.

VBA 2017 đã khép lại sau 3 tháng tranh tài, trong khoảng thời gian chờ đợi mùa giải mới, các cầu thủ sẽ làm gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều NHM tò mò. Tuy nhiên, quãng thời gian 9 tháng còn lại đối với những ngôi sao như Hoàng "Ca" - Đạt "Doc" lại không hề bỏ phí.

Trước khi VBA 2018 diễn ra, sẽ có hàng loạt giải đấu của Liên đoàn được tổ chức như Giải Vô địch Quốc gia, Cúp Quốc Gia, Giải 3x3 hay đặc biệt quan trọng là Đại hội thể dục thể thao 4 năm mới có một lần.

Hoàng ''Ca'' - Đạt ''Doc'' và cách nuôi dưỡng đam mê sau VBA 2017

Nguyễn Thành Đạt và gian hàng giày của mình tại Solex

Bởi vậy, các cầu thủ nói chung và cặp anh em đình đám của bóng rổ Hà Nội nói riêng đang tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào những giải đấu mới.

Nhắc tới Nguyễn Thành Đạt, có lẽ không ai không biết tới sở thích đặc biệt của tay ném Hanoi Buffaloes, đó là giày. Rất nhiều tay chơi giày trên khắp Việt Nam đều thừa nhận hậu vệ sinh năm 1989 này là người có bộ sưu tập giày khủng nhất nhì cả nước.

Cũng bởi đam mê ấy, Đạt quyết định mở cửa hàng giày khá nổi tiếng tại Hà Nội với tên gọi theo biệt danh của anh Doc Store. Tuy bận rộn với lịch thi đấu thường xuyên nhưng Thành Đạt chia sẻ đó là tâm huyết của mình và anh luôn dành mọi thời gian rảnh rỗi cho nó.

Hoàng ''Ca'' - Đạt ''Doc'' và cách nuôi dưỡng đam mê sau VBA 2017

Hoàng "Ca" sẽ có lần đầu tiên đứng lớp. Ảnh: Quang Minh

Tại lễ hội Solex 3x3, ngoài màn trình diễn của mình, gian hàng giày của Đạt "Doc" cũng gây ấn tượng mạnh với những đôi giày "thửa" vốn đã tạo nên thương hiệu cho Doc Store.

Khác với người em song sinh, Nguyễn Phú Hoàng lại quyết định thử thách mình với công việc của một thầy giáo. Đây là lần đầu tiên cầu thủ mang áo số 10 của Hanoi Buffaloes mang những kinh nghiệm của mình truyền tải tới thế hệ trẻ đam mê bóng rổ Thủ đô.

Hoàng ''Ca'' - Đạt ''Doc'' và cách nuôi dưỡng đam mê sau VBA 2017

Jason Carter cũng sẽ tham gia cùng người đồng đội mang áo số 10. Ảnh: Việt Long

Luôn thi đấu rất nhiệt huyết trên sân nhưng trái lại ở ngoài đời, Hoàng "Ca" là một chàng trai rất hiền lành và thân thiện. Bởi vậy, anh được lòng rất nhiều NHM và chắc chắn là các cậu học trò.

Sau VBA 2017, Hoàng "Ca" và Đạt "Doc" với niềm đam mê của mình vẫn có thể theo đuổi những công việc liên quan đến trái bóng cam. Đây là điều mà hiếm cầu thủ khác có thể làm được.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm