HLV Predrag Lukic bất ngờ vì không được Hochiminh City Wings gia hạn hợp đồng

Minh Hiếu
thứ năm 26-9-2019 3:53:00 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên Predrag Lukic cảm thấy ngạc nhiên khi Hochiminh City Wings nói lời chia tay với ông ngay sau mùa giải VBA 2019.

Tối qua, Hochiminh City Wings đã thông báo không gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Predrag Lukic. Điều này đã gây ra nhiều sự ngạc nhiên khi vị chiến lược gia có 2 quốc tịch Đức và Serbia đã đưa đội bóng này trở lại vòng Playoffs sau 2 màu giải vắng bóng và còn giành danh hiệu Huấn luyện viên của năm tại VBA Awards 2019.

Ngay chính bản thân HLV Lukic cũng không ngờ đến kết cục hiện tại: "Giống như mọi người, tôi cũng ngạc nhiên về quyết định này. Tuy nhiên, tôi sẽ buộc phải chấp nhận thực tế. Hy vọng tôi vẫn sẽ có cơ hội ở lại Việt Nam làm việc".

Cựu huấn luyện viên của Thang Long Warriors từng chia sẻ ông yêu thích cuộc sống tại Việt Nam và sẽ không tìm kiếm công việc ở nước ngoài trừ khi rơi vào tình cảnh bắt buộc. Bên cạnh đó, gia đình của ông cũng vừa đón thêm thành viên mới tại Thành phố Hồ Chí Minh cách đây 1 tháng.

HLV Predrag Lukic bất ngờ vì không được Hochiminh City Wings gia hạn hợp đồng
HLV Predrag Lukic giành danh hiệu HLV của năm tại VBA Awards 2019

"Hiện tôi chưa có dự định nào cho tương lai. Tôi vẫn còn vài tuần hợp đồng với Wings và sẽ lên kế hoạch cụ thể sau đó. Nhưng trước mắt tôi sẽ tận hưởng thời gian ở bên cạnh gia đình, đặc biệt là với đứa con mới ra đời", HLV sinh năm 1986 chia sẻ.

HLV Predrag Lukic đến Việt Nam vào giữa mùa giải 2018 để thay thế HLV Matt Skillman tại Thang Long Warriors. Dù vào tới vòng Playoffs nhưng thầy trò Lukic phải dừng bước ngay tại Bán kết sau 2 thất bại trước Hanoi Buffaloes.

Sau khi bị Thang Long Warriors dừng hợp tác, vị chiến lược gia đến từ châu Âu quyết định gắn bó với Hochiminh City Wings. Ông dẫn dắt đội bóng này đến thành tích 8 thắng - 7 thua và đứng thứ 3 tại Vòng Bảng. Ở Bán kết, Wings bị loại sau khi thua trắng 2 trận trước Saigon Heat.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm