HLV David Singleton: Saigon Heat đặt mục tiêu vô địch VBA 2018

thứ hai 7-5-2018 9:47:42 +07:00 0 bình luận
Dù mang tới VBA 2018 dàn cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vị HLV của Saigon Heat vẫn đặt mục tiêu cao nhất.

Dù mang tới VBA 2018 dàn cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vị HLV của Saigon Heat vẫn đặt mục tiêu cao nhất.

Trước thềm VBA 2018, Saigon Heat có lẽ là đội bóng thiệt thòi nhất khi dàn nội binh của họ sứt mẻ rất nhiều. Từ một đội bóng có lực lượng được đánh giá rất mạnh ở mùa giải năm ngoái, "Ông 30" năm nay lại gặp những tổn thất không nhỏ.

Trong rất nhiều ngôi sao chia tay CIS, Nguyễn Huỳnh Hải và Lê Ngọc Tú có lẽ là 2 cái tên tiếc nuối hơn cả. Saigon Heat đã cố gắng giữ họ nhưng không thể.

 HLV David Singleton đặt mục tiêu vô địch cho Saigon Heat tại VBA 2018

Để tìm đường thoát cho đội nhà, HLV David Singleton quyết định sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ mà Saigon Heat tự đào tạo nên: "Chúng tôi là một đội bóng được tạo nên bởi những tài năng trẻ trên toàn Việt Nam".

"Chắc chắn sẽ có những áp lực không nhỏ đối với các cầu thủ trẻ, mùa giải năm nay với Saigon Heat sẽ có rất nhiều thăng trầm, nhưng chúng tôi được nhận lại những kinh nghiệm quý báu," HLV David Singleton chia sẻ.

Dẫu vậy, vị HLV người Mỹ cũng đặt kỳ vọng rất lớn cho lứa Jr.Heat: "Các cầu thủ trẻ của Saigon Heat rất tuyệt vời, họ có thừa sự nhiệt huyết. Ở mùa giải này, điều chúng tôi hướng đến là phát triển chất lượng nội binh cho bóng rổ Việt Nam và đương nhiên là chức vô địch".

 Saigon Heat vẫn còn đó những cái tên rất chất lượng như Đăng Khoa, Việt Arnold hay Gia Lân

Trên thực tế, "Ông 30" vẫn có quyền kỳ vọng giành chức vô địch khi CIS vẫn còn đó những ngôi sao như Việt Arnold, Đăng Khoa hay Hồng Gia Lân, đồng thời là sự trở lại của trợ lý HLV Phan Thanh Cảnh.

Nếu có thêm một ngoại binh chất lượng, cộng với việc sử dụng các cầu thủ trẻ một cách hợp lý, mục tiêu vô địch của Saigon Heat cũng chẳng phải là quá mộng mơ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm