HBL All-star 2019: Cầu thủ Hanoi Buffaloes đọ sức tuyển thủ U18 Việt Nam

Minh Hiếu
chủ nhật 8-9-2019 4:02:00 +07:00 0 bình luận
Ban tổ chức HBL All-star đã chính thức công bố danh sách chia hai đội Đỏ và Xanh sẽ thi đấu ở cuộc đọ sức diễn ra ngày 15/9.

Ban tổ chức HBL All-star đã công bố danh sách thi đấu của các đội Đỏ và Xanh sẽ tranh tài ở trận All-star nam. Ở cuộc đọ sức diễn ra ngày 15/9 tới, cầu thủ của Hanoi Buffaloes là Nguyễn Đường Quang Anh và tuyển thủ U18 Việt Nam vừa dự Đại hội Thể thao Học sinh Đông Nam Á là Trần Phi Hoàng Long sẽ ở hai bờ chiến tuyến.

Cụ thể Trần Phi Hoàng Long có tên trong đội Đỏ cùng những người đồng đội tại Jokers là "Kẹo Đồng" Mai Hà Trung và Gabe Ritchie. Bộ ba của Jokers sẽ sát cánh cùng 5 cầu thủ Ba Đình là Philip A McCargo, Vũ Xuân Trường, Phạm Quyết Thắng, Trần Duy Anh và Đương kim MVP HBL, Nguyễn Hoàng Long. 4 thành viên còn lại là Đoàn Hữu Sơn, Lê Tuấn Trọng, Lê Thành Long và Lê Công Huy tới từ 3 CLB là Ten Top, THBC và Scorpius.

Nguyễn Đường Quang Anh hiện diện ở đội Xanh bên cạnh 4 đồng đội tại CDunk là Remy Lawyer, Ngô Đức Hoàng, Đào Quang Minh và Đỗ Anh Minh. 2 thành viên của Basket Sags là Kolapo "Musty" Mustapha và Trần Hoàng Sơn đều có tên trong đội Xanh. 5 VĐV còn lại xuất thân từ 4 đội bóng là Hidden Dragons, WBB, Hanoi Wolves và 3D.

HBL All-star 2019: Cầu thủ Hanoi Buffaloes đọ sức tuyển thủ U18 Việt Nam
Danh sách chia đội trận All-star nam

Đây là lần đầu tiên kể từ 2013, Hội Bóng rổ Không chuyên Hà Nội tổ chức sự kiến All-star. Bên cạnh trận đấu này, HBL All-star 2019 còn có trận đấu của nữ, cuộc thi ném 3 điểm, cuộc thi úp rổ. Sự kiện này còn đi kèm các hoạt động như Dance, shop giày và thời trang.

HBL All-Star 2019 được tổ chức vào ngày 15-9, địa điểm và các thông tin về giải đấu sẽ sớm được cập nhật trên Fanpage Bóng Rổ TV cũng như Webthethao.vn. Toàn bộ sự kiện HBL All-Star 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Fanpage Bóng Rổ TV cũng như Webthethao.vn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm