Hậu vệ tài năng Dư Minh An nguy cơ chấn thương nặng

thứ bảy 28-7-2018 16:22:52 +07:00 0 bình luận
Dư Minh An, hậu vệ trẻ đầy triển vọng của cả Saigon Heat và bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh đang đứng trước nguy cơ gặp chấn thương nặng sau cú ngã cách đây khoảng một tuần.

Dư Minh An, hậu vệ trẻ đầy triển vọng của cả Saigon Heat ở VBA và đội bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh đang đứng trước nguy cơ gặp chấn thương nặng sau cú ngã cách đây khoảng một tuần.

Trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Cantho Catfish, Dư Minh An đã bị ngã khá đau sau pha va chạm trên không với Tâm Đinh. Theo đó, trong thời điểm đang nhảy lên để tranh chấp bóng, tay của cả Minh An và Tâm Đinh đã vướng vào nhau, dẫn đến việc Minh An bị mất thăng bằng, để rồi tiếp đất có phần nguy hiểm.

Nhìn lại tình huống tiếp đất nguy hiểm của Dư Minh An:

Tình huống dẫn đến chấn thương của Dư Minh An.

Sau pha bóng này, Dư Minh An dù đã có thể tự đứng dậy nhưng đã chủ động xin thay người để rời sân. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hậu vệ sinh năm 1993 này không trở lại sân thi đấu nữa. Sau trận đấu, Dư Minh An vẫn tỏ ra khá đau và không thể đi lại bình thường.

Hình ảnh những bước chân bất thường của Dư Minh An vẫn tiếp tục tồn tại sau đó 4 ngày khi Saigon Heat tiếp đón Hanoi Buffaloes tại nhà thi đấu CIS.

Đội bóng vẫn chưa có công bố chính thức về chấn thương của Dư Minh An, nhưng có lẽ chấn thương của hậu vệ này là không hề nhẹ. 

Hậu vệ tài năng Dư Minh An nguy cơ chấn thương nặng - Ảnh 2.

Dư Minh An trong trận đấu với Cantho Catfish.

Nếu như anh không thể tiếp tục tham gia thi đấu cùng đội bóng chủ sân CIS, đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn khi Dư Minh An đang có một mùa giải thi đấu tuyệt hay.

Hậu vệ 25 tuổi này đang là một trong những trụ cột tại sân CIS với trung bình 9,3 điểm cùng 4,4 rebounds và 1,7 steals mỗi trận. Bên cạnh những con số thống kê, Dư Minh An còn là một tay phòng ngự vòng ngoài đầy khó chịu mà đoàn quân của HLV David Singleton đang sở hữu.

Webthethao.vn sẽ tiếp tục theo sát và thông tin đến người hâm mộ những cập nhất mới nhất về chấn thương của Dư Minh An.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm