Hậu VBA Awards 2019, Khoa Trần muốn David Singleton đạt HLV xuất sắc của năm

Việt Long
thứ ba 24-9-2019 2:55:15 +07:00 0 bình luận
Dù đã tạm chia tay đội bóng và trở về Mỹ được 2 tháng, nhưng Khoa Trần vẫn luôn hướng mắt về Việt Nam để dõi theo Saigon Heat.

Tại lễ trao giải VBA Awards 2019 diễn ra vào tối qua (ngày 23/9), Saigon Heat tuy là nhà vô địch NBA nhưng lại khá ít xuất hiện trong danh sách giải thưởng cá nhân của cả mùa giải. Người duy nhất của đội bóng chủ sân CIS được vinh danh là Dư Minh An với giải thưởng Cầu thủ nội binh xuất sắc nhất.

Trong số các giải được trao tại đêm Gala, danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm được nhiều người hâm mộ không chỉ của Saigon Heat mà số ít CĐV trung lập khác mong muốn sẽ về tay HLV David Singleton. Tuy nhiên, VBA đã trao giải thưởng này cho HLV Predrag Lukic, vị thuyền trưởng của Hochiminh City Wings.

Ngay sau khi "Coach of the Year" được công bố, không ít thành viên ở trong và ngoài giới chuyên môn phản ứng. Nổi bật trong số này là Trần Đăng Khoa, cầu thủ Việt kiều đã chia tay Saigon Heat từ giữa tháng 7.

Hậu VBA Awards 2019, Khoa Trần muốn David Singleton đạt HLV xuất sắc của năm

Khoa Trần trong màu áo Saigon Heat tại VBA 2019 by MB.

"Thật điên rồ. Làm thế nào một HLV đưa dàn cầu thủ trẻ vào Playoffs, đi vào lịch sử và mang về chức vô địch đầu tiên cho Saigon Heat nhưng lại không là HLV xuất sắc nhất năm?!?

Ông ấy (David Singleton) đã làm tất cả những gì có thể, cho thấy khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ của một vị HLV cần làm nhưng vẫn không được sự công nhận mà ông ấy xứng đáng. Định nghĩa danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm là gì nhỉ? Với tôi vừa chơi bóng, vừa xem giải đấu thì HLV David Singleton chính là người xứng với định nghĩa danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm ấy", Khoa Trẩn chia sẻ trên trang cá nhân.

Hậu VBA Awards 2019, Khoa Trần muốn David Singleton đạt HLV xuất sắc của năm

Ông David Singleton tại VBA Awards 2019.

Ở mùa giải VBA 2019 by MB, Khoa Trần đã chơi nửa đầu giai đoạn Regular Season trước khi nói lời chia tay Saigon Heat và HLV David Singleton vì lý do cá nhân vào ngày 16/7. Hiện nay, Mr.Wiggle đang trở về quê hương Seattle để dành thời gian với gia đình, cũng như tri ân người bạn thân quá cố.

Chưa rõ Khoa Trần sẽ còn gắn bó với Saigon Heat trong thời gian tới hay không, nhưng những chia sẻ trên cho thấy anh vẫn luôn hướng sự quan tâm về Việt Nam và tập thể "ông 30" tại VBA 2019.

Nhìn lại toàn bộ kết quả VBA Awards 2019 tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm