Hanoi Sisters Cup 2020 chính thức khai mạc

Minh Hiếu
thứ ba 11-2-2020 2:20:00 +07:00 0 bình luận
Tối ngày 10/2, giải bóng rổ Hanoi Sisters Cup 2020 đã khai mạc tại trường Phổ thông Liên cấp Phương Nam.

Tối ngày 10/2, giải bóng rổ đầu tiên tại Thủ đô trong năm 2020, Hanoi Sisters Cup đã chính thức khai mạc tại trường Phổ thông Liên cấp Phương Nam. Giải đấu có 9 đội tham dự với những tên tuổi quen thuộc của bóng rổ không chuyên Hà Nội như Fudo, Whales, Dwarf, Chicken Dunk hay Thăng Long.

Tại lần thứ hai tổ chức, Hanoi Sisters Cup có quy mô lớn hơn và nhận được sự chú ý, quan tâm của các nhà tài trợ. Mỗi đội tham dự giải sẽ được nhận một bộ áo khởi động có màu sắc và logo riêng. Sau lưng áo có số 8 hoặc 24 tri ân huyền thoại Kobe Bryant.

Giải đấu dành cho "hội chị em" cũng là một trong những giải đi đầu Việt Nam trong phong trào tưởng niệm cố cầu thủ của LA Lakers. Mỗi hiệp đấu sẽ có 8 phút 24 giây, các trận đấu tại giải sẽ bắt đầu với những pha bóng phạm luật 24 giây và 8 giây của mỗi đội.

Hanoi Sisters Cup 2020 chính thức khai mạc
Mỗi đội tham dự được tài trợ áo khởi động có màu sắc và logo riêng

9 đội tham dự giải sẽ được chia đều vào 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt. Sau đó, các đội xếp thứ nhì và thứ ba sẽ đấu Playoffs tranh suất vào Vòng 2. Ở Vòng 2, 3 đội đầu bảng sẽ chạm trán 3 đội đã thắng Playoffs, tìm ra 3 đội bóng tranh tài ở bảng đấu cuối cùng tranh chức Vô địch.

Các trận đấu của Hanoi Sisters Cup sẽ diễn ra liên tục vào các buổi tối trong khoảng thời gian 9-21/2/2020. Giải đấu được tổ chức tại trường Phổ thông Liên cấp Phương Nam, Lô 18 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm