Hanoi Buffaloes ngược dòng thắng nhọc Cantho Catfish ở hiệp phụ

thứ năm 7-9-2017 20:52:41 +07:00 0 bình luận
Cả Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng kịch tính với phần thắng dành cho đội bản lĩnh hơn

Cả Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng kịch tính với phần thắng dành cho đội bản lĩnh hơn.

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự trở lại của Tâm Đinh, Cantho Catfish đã có trận đấu sòng phẳng với đại diện đến từ Hà Nội và phải cần tới hiệp phụ mới xác định được phần thắng thuộc về Hanoi Buffaloes với điểm số sát nút 86-83

Hanoi Buffaloes ngược dòng thắng nhọc Cantho Catfish nhờ hiệp phụ

2 đội bám đuổi quyết liệt từ đầu cho tới cuối trận

Điểm nhấn của trận đấu tới từ màn so kè giữa anh chàng Việt kiều của đội bóng Cần Thơ và ngoại binh mới chân ướt chân ráo tới Việt Nam của Hanoi Buffaloes, Jordan Collins.

Trong khi Tâm Đinh có được 29 điểm cùng 8 rebounds thì ngoại binh của đội bóng Hà Nội thậm chí còn xuất sắc hơn thế với 25 điểm và 12 rebounds.

Tuy nhiên, Cantho có phần nhỉnh hơn khi ngoài Tâm Đinh họ còn 2 người chia lửa tuyệt vời là Hamilton và nhất là chàng nội binh đang nổi như cồn Lê Hiếu Thành với 4/5 cú ném 3 điểm thành công đạt hiệu suất tới 80%.

Hanoi Buffaloes ngược dòng thắng nhọc Cantho Catfish nhờ hiệp phụ

Tâm Đinh có 1 trận đấu quá hay nhưng không đủ để giúp Cantho Catfish giành chiến thắng

Công bằng mà nói, cả 2 bên đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn khi liên tục rượt đuổi tỷ số và kết thúc 4 hiệp vẫn bất phân thắng bại với tỷ số 75-75.

Tuy nhiên, việc kéo dài trận đấu tới hiệp phụ khiến thể lực của Cantho Catfish bị bào mòn. Những con người xuất sắc nhất như Hamilton, Hiếu Thành và Tâm Đinh phải thi đấu liên tục trên sân xấp xỉ 40 phút ở 4 hiệp chính. Trong khi đó, Hanoi Buffaloes chỉ có ngoại binh Collins là thi đấu 39 phút. Những cầu thủ còn lại không ai thi đấu quá 30 phút.

Hanoi Buffaloes ngược dòng thắng nhọc Cantho Catfish nhờ hiệp phụ

Thông số trận đấu

Những phút cuối hiệp phụ có thể thấy rõ sự xuống sức của Tâm Đinh nhưng HLV Yukurs không còn sự thay thế. Cũng chính cú ném phạt cuối không thành công của anh khiến Cantho Catfish đánh mất cơ hội san bằng tỷ số và chấp nhận kết quả thua vô cùng đáng tiếc.

Dù sao, cả Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes đã cống hiến cho khán giả một trận đấu thót tim và mãn nhãn. Tuy đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 tại VBA 2017 nhưng chắc chắn đó sẽ là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm