Hanoi Buffaloes khó thoát vị trí thứ 4

chủ nhật 5-8-2018 13:36:54 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua Cantho Catfish, các cầu thủ và cả HLV Todd Purves thừa nhận khả năng gặp Cantho Catfish tại Playoffs là rất lớn.

4 đội bóng xuất hiện tại vòng Playoffs VBA 2018 đã được tìm ra, nhưng không vì thế những trận đấu còn lại tại vòng regular season thiếu đi sự hấp dẫn.

Hanoi Buffaloes khó thoát vị trí thứ 4 - Ảnh 1.

Hanoi Buffaloes hiểu rằng cơ hội để họ thoát khỏi vị trí thứ 3 là mong manh

Các đội bóng đi tiếp vẫn còn toan tính những vị trí tốt hơn để tránh đối đầu với Cantho Catifsh. Trong cuộc đua đó, Hanoi Buffaloes đang là cái tên bất lợi nhất sau trận thua hôm qua.

"Có lẽ chúng tôi sẽ kết thúc ở vị trí thứ 4 và gặp Cantho Catfish tại Playoffs, khả năng đó là rất lớn," Mike Bell chia sẻ ngay sau trận đấu tối qua.

Hanoi Buffaloes khó thoát vị trí thứ 4 - Ảnh 2.

HLV Todd Purves bị đặt nhiều dấu hỏi về lối chơi

Trong khi đó, Stefan Tuấn Tú đã chuẩn bị cho vòng đấu Playoffs trước mắt: "Chúng tôi nên tính tới phương án làm thế nào để chiến thắng Cantho Catfish thay vì tìm cách tránh mặt họ".

HLV Todd Purves cũng thừa nhận cơ hội để Hanoi Buffaloes thoát khỏi vị trí thứ 4 không còn nằm trong quyền tự quyết của họ. Tất cả còn phụ thuộc vào phong độ của Saigon Heat trong những trận đấu còn lại.

Đối với Á quân VBA 2017, họ đương nhiên thích đối đầu với Hanoi Buffaloes nhất bởi thực tế đã thắng cả 3 trận vòng bảng vừa qua. Trong khi Saigon Heat và Thang Long Warriors mỗi đội đã có 1 chiến thắng trước đội bóng của HLV Kevin Yukurs. 

Cơ hội để Hanoi Buffaloes thoát khỏi vị trí thứ 4 vẫn còn nhưng nó rất mỏng manh. Đúng với những gì Stefan Tuấn Tú nói, đội chủ sân Bách Khoa nên tìm cách đối đầu với Cantho Catfish thay vì né tránh.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm