Hanoi Buffaloes gây sốc khi quyết định trade Vincent Nguyễn để lấy Henry Nguyễn

Quang Minh
chủ nhật 17-3-2019 5:01:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao tưởng chừng như không thay thế tại Hanoi Buffaloes là Vincent Nguyễn đã bất ngờ bị đội bóng thủ đô đưa vào một thương vụ trade.

Trước thềm VBA 2019, những thông tin về nhân sự của các đội bóng đang nóng lên từng giờ, cách đây ít phút quả bom tấn đầu tiên đã chính thức được kích hoạt. 

Theo đó Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings đã đạt được thỏa thuận trao đổi 2 ngôi sao Vincent Nguyễn và Henry Nguyễn. Đây được coi là thương vụ có lời cho đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác.

Đổi lại họ sẽ mất lượt pick đầu tiên tại vòng 2 draft VBA 2019 cho Hanoi Buffaloes. Ngoài ra Hanoi Buffaloes còn được quyền trao đổi lượt pick của mình với HCM City Wings tại VBA Draft 2020.

Ví dụ HCM City Wings kết thúc vòng bảng VBA 2019 với vị trí thấp hơn Hanoi Buffaloes, điều đó đồng nghĩa Wings sẽ được lựa chọn cầu thủ trước Buffaloes. Tuy nhiên đội chủ sân Bách Khoa được quyền đổi lấy lượt pick của Wings.

Hanoi Buffaloes gây sốc khi quyết định trade Vincent Nguyễn để lấy Henry Nguyễn

Mặc dù nhận thêm những điều khoản đính kèm khá hời nhưng chắc hẳn người hâm mộ Hanoi Buffaloes vẫn rất bất ngờ với quyết định của đội bóng con cưng. Bởi trong 2 mùa bóng VBA 2017 và 2018 Vincent Nguyễn được coi là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Hanoi Buffaloes.

Ngoài ra việc VBA sớm công bố thương vụ trade này cũng gây không ít bất ngờ khi mà danh sách bảo vệ cầu thủ còn chưa công bố chính thức. Nếu đúng quy trình Hanoi Buffaloes vẫn phải lựa chọn bảo vệ Vincent Nguyễn cũng như City Wings phải bảo vệ Henry Nguyễn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm