Hanoi Buffaloes công bố danh sách bảo vệ cầu thủ trước thềm VBA 2019

Quang Minh
thứ năm 21-3-2019 7:07:00 +07:00 0 bình luận
Đúng như thông tin trước đây, Hanoi Buffaloes đã công bố danh sách bảo vệ với 4 cái tên quen thuộc.

Như vậy VBA đã công bố danh sách bảo vệ của cả 6 đội bóng tại VBA 2019. Hanoi Buffaloes xuất hiện cuối cùng và không có bất ngờ xảy ra khi họ lựa chọn 4 cái tên: Henry Nguyễn, Stefan Tuấn Tú, Đinh Tiến Công và Lê Ngọc Tú.

Quyết định cuối cùng của HLV Todd Purves giống hệt với những thông tin đã từng được rò rỉ ra trước đây và Hanoi Buffaloes được coi là đội bóng không có bất ngờ nào tại kỳ bảo vệ cầu thủ lần này.

Sự lựa chọn của ông thầy người Mỹ được cho là hợp lý khi đó đã là những cái tên tốt nhất dành cho "Những chú trâu" lúc này. Tuy nhiên điều đó không thể tránh khỏi việc họ để những ngôi sao khác rơi vào Draft Pool.

Hanoi Buffaloes công bố danh sách bảo vệ cầu thủ trước thềm VBA 2019

Đó là những cái tên chất lượng như Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Tiến Dương hay Bạch Công Trung. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Đạt "Doc" khi rất nhiều người hâm mộ tò mò đâu sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ này.

Như vậy cùng Cantho Catfish, Hanoi Buffaloes là đội bóng đã lựa chọn 2 cầu thủ Việt kiều trước thềm Draft. Việc hình thành sẵn bộ khung cầu thủ giúp họ an nhàn hơn trước thềm ngày Draft diễn ra vào 28/3 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm