Hanoi Buffaloes chính thức giới thiệu HLV mới tại VBA 2020

Quang Minh
thứ ba 25-2-2020 7:49:00 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho mùa giải mới Hanoi Buffaloes đã sớm giới thiệu người thuyền trưởng mới của mình, đó là HLV Eric Weissling.

Cách đây ít phút trang chủ Hanoi Buffaloes đã chính thức công bố HLV trưởng của mình tại VBA 2020. Đó là ông Eric Weissling sinh năm 1988, người từng giành chức vô địch và danh hiệu Coach of the year tại CIBACOPA - Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Mexico. Hiện tại, ông đang là Trợ lý huấn luyện viên của Đội tuyển Bóng rổ quốc gia Mexico.

So với 2 cựu HLV Todd Purves và Lee Tao Dana, đội chủ sân Bách Khoa lần này quyết định đặt niềm tin vào một vị thuyền trưởng còn khá trẻ. Hy vọng lối chơi của Trâu Thủ đô cũng sẽ trẻ trung và đầy năng lượng như vậy.

1 tuần trước Hanoi Buffaloes xác nhận họ đã chia tay HLV Lee Tao Dana, bản thân vị thuyền trưởng người Mỹ cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới VBA, theo một số nguồn tin ông Lee vẫn đang nhận được sự quan tâm của những đội bóng khác.

Hanoi Buffaloes chính thức giới thiệu HLV mới tại VBA 2020
Hanoi Buffaloes chính thức giới thiệu HLV Eric Weissling

Sau một mùa giải đầy biến động, Hanoi Buffaloes hứa hẹn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn tại VBA 2020. Hàng loạt trận đấu tại ABL bị hoãn do Corona có thể khiến giải đấu này kéo dài hơn dự kiến từ 1-2 tháng, vì vậy việc Mike Bell thi đấu cho Á quân VBA 2018 vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Xét về tình hình lực lượng Hanoi Buffaloes cũng không còn nhiều cái tên chất lượng để bảo vệ. Đó sẽ là những bài toán mà tân thuyền trưởng Eric Weissling cần tìm lời giải trước khi bước vào mùa giải VBA 2020 đầy cạnh tranh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm