Giữ nguyên Quinton Doggett và thay huấn luyện viên nội, vận có đổi cho Hochiminh City Wings?

thứ hai 23-7-2018 21:02:31 +07:00 0 bình luận
Trái ngược với đồn đoán cũng như thông tin ban đầu, Hochiminh City Wings đã giữ lại ngoại binh Quinton Doggett và thay đổi người đứng đầu của ban huấn luyện.

Trái ngược với đồn đoán cũng như thông tin ban đầu, Hochiminh City Wings đã giữ lại ngoại binh Quinton Doggett và thay đổi người đứng đầu của ban huấn luyện.

Theo hình ảnh được đăng tải trên Fanpage chính thức của City Wings, Doggett đã di chuyển cùng đội xuống Cần Thơ, đồng nghĩa với việc ngoại binh 28 tuổi này vẫn sẽ ra sân. 

Giữ nguyên Quinton Doggett và thay huấn luyện viên nội, vận có đổi cho Hochiminh City Wings? - Ảnh 1.

Hình ảnh được đăng tải trên Fanpage của Hochiminh City Wings.

Bên cạnh đó ông Hứa Phong Hảo, huấn luyện viên (HLV) nội đầu tiên đứng trên cương vị HLV trưởng của một đội bóng tại VBA sẽ là người chèo lái con thuyền Hochiminh City Wings. 

Dù vậy, thử thách đầu tiên của ông sẽ là vô cùng khó khăn khi trước mắt Hochiminh Cty Wings sẽ là đội bóng dẫn đầu VBA hiện nay, Cantho Catfish.

Không có một chút thế mạnh nào về mặt đối đầu, quân số, phong độ và còn phải chơi trên sân khách, nhưng đây có thể sẽ là lợi thế cho thầy trò HLV Hứa Phong Hảo khi với một tâm lý thoải mái, biết đâu City Wings sẽ chơi cởi mở hơn.

Giữ nguyên Quinton Doggett và thay huấn luyện viên nội, vận có đổi cho Hochiminh City Wings? - Ảnh 2.

Quinton Doggett sẽ tiếp tục dẫn đầu Hochiminh City Wings để đi tìm chiến thắng đầu tiên.

Không thể phủ nhận sự tiến bộ của Henry Nguyễn cùng các đồng đội trong thời gian qua mặc dù đội bóng liên tục phải gặp những khó khăn về lực lượng (Nguyễn Huỳnh Hải nén đau thi đấu, Corey Cilia nghỉ 1 trận vì ngộ độc, 1 trận phải thi đấu với chỉ 1 mắt do mắt phải bị đau nặng...). 

Những cầu thủ trẻ đang thể hiện ngày một tốt hơn như Nguyễn Quốc Thanh, Nguyễn Kỳ Quan, Lê Trần Đăng Huỳnh và đặc biệt là Trần Viên Huân. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Nguyễn Thành Nhân hay Lê Công Tuấn Anh cũng đang cùng với bộ ba trong đội hình xuất phát là Henry Nguyễn, Corey Cilia và Quinton Doggett thi đấu ổn đinh hơn.

Quan trọng nhất vào thời điểm này với đội bóng chủ sân Hồ Xuân Hương có lẽ không còn là kết quả. Dù thắng hay thua, cái cách mà Hochiminh City Wings chiến đấu và tinh thần không còn gì để mất mới là điều mà người hâm mộ chờ đợi vào lúc này.

Giữ nguyên Quinton Doggett và thay huấn luyện viên nội, vận có đổi cho Hochiminh City Wings? - Ảnh 3.

Mọi khó khăn đang đổ dồn về phía City Wings, nhưng hy vọng rằng những đôi cánh của "anh hai đại bàng" sẽ vững vàng để tiếp tục cống hiến những trận đấu cố gắng đến tận phút cuối cùng như các lần ra sân gần đây.

VBA Game 27: Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish

Thời gian: 19h00 - Thứ Ba, ngày 24/07.

Địa điểm: NTĐ Đa năng Cần Thơ - Sân nhà của Cantho Catfish.

Tình hình lực lượng: Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Hochiminh City Wings: Henry Nguyễn (G), Corey Cilia (G), Nguyễn Huỳnh Hải (G-F), Nguyễn Thành Nhân (F), Quinton Doggett (C).

- Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng (G), Lê Hiếu Thành (G-F), Đinh Thanh Sang (G-F), Đinh Thanh Tâm (F), DeAngelo Hamilton (C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm