Giọt nước mắt Derrick Rose tạo nên niềm cảm hứng bất tận cho cầu thủ và NHM Việt Nam

thứ sáu 2-11-2018 15:36:26 +07:00 0 bình luận
Những giọt nước mắt của Derrick Rose khiến cộng đồng mạng và cả những cầu thủ Việt Nam phải dậy sóng

10 năm thi đấu tại NBA nhưng cựu MVP Derrick Rose dành đa số thời gian chống chọi với nỗi đau do chấn thương hành hạ.

Tưởng chừng cánh hồng ấy sẽ phai màu thì ngày hôm qua Derrick Rose lại tỏa sáng hơn bao giờ hết khi lập kỷ lục ghi điểm cá nhân với 50 điểm.

Sau tất cả đau đớn đã phải trải qua, dễ hiểu vì sao anh không thể kiềm chế được những giọt nước mắt. Nó tạo nên một trong những hình ảnh đi vào lịch sử NBA và khiến cả cộng đồng mạng phải dậy sóng.

Giọt nước mắt Derrick Rose tạo nên niềm cảm hứng bất tận cho cầu thủ và NHM Việt Nam - Ảnh 1.

Xuân Quốc và rất nhiều cầu thủ khác chia sẻ dòng trạng thái cảm phục tinh thần của Derrick Rose

Trên khắp các diễn đàn quốc tế, không thể đếm nổi bao nhiêu lượt chia sẻ những đoạn video highlight cũng như hình ảnh Rose rơi nước mắt.

Ở Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, trên khắp các diễn đàn bóng rổ và các trang mạng xã hội là hình ảnh Derrick Rose tỏa sáng trong màu áo mới.

Trên Facebook cá nhân, rất nhiều cầu thủ bóng rổ Việt Nam cũng chia sẻ lại khoảnh khắc đầy ý nghĩa này trong đó không thể không kể tới Nguyễn Hoàng Tuấn hay Nguyễn Xuân Quốc - những cầu thủ vẫn đang phải điều trị chấn thương nặng.

Giọt nước mắt Derrick Rose tạo nên niềm cảm hứng bất tận cho cầu thủ và NHM Việt Nam - Ảnh 2.

Nguyễn Tuấn Anh (ngồi cạnh Jaywuan Hill) - người cũng đang vật lộn với chấn thương dây chằng


"Mình rất đồng cảm với Rose, nhất là trong lúc kết thúc trận đấu. Mọi nỗ lực, cố gắng của anh đã được đền đáp xứng đáng. Rose đã từng phải chịu quá nhiều cay đắng sau khi dính chấn thương," trung phong của Thang Long Warriors - Nguyễn Tuấn Anh, người cũng đang vật lộn với chấn thương đứt dây chằng hơn 2 năm nay chia sẻ.

Không chỉ là con số 50 điểm để mang về chiến thắng cho Minnesota Timberwolves, màn trình diễn của Derrick Rose là minh chứng rõ nét rằng chấn thương không thể quật ngã bất cứ ai nếu họ có niềm tin và khát khao thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm