Ghi 15 điểm trong hiệp cuối, Việt Arnold giúp Saigon Heat hạ Cantho Catfish

thứ tư 19-10-2016 21:34:22 +07:00 0 bình luận
Dù được sự cổ vũ cuồng nhiệt của nhiều CĐV nhưng Cantho Catfish không thể tạo nên sự khác biệt trước Saigon Heat và chấp nhận thua chung cuộc 68-78.

Dù được sự cổ vũ cuồng nhiệt của nhiều CĐV nhưng Cantho Catfish không thể tạo nên sự khác biệt trước Saigon Heat và chấp nhận thua chung cuộc 68-78.

Trong cuộc tiếp đón Saigon Heat vào tối nay 19/10, Cantho Catfish quyết tâm giành chiến thắng để làm món quà tri ân khán giả nhà, bởi đây là trận đấu cuối cùng của họ tại VBA 2016, trước khi đấu với Danang Dragons để tranh vé thứ 4 vào vòng Play-off (4 đội).

Trong khi đó, Saigon Heat rất khát khao giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng từ HCM City Wing, đội bóng tạm dẫn đầu nhờ chiến thắng kỷ lục 104-86 trước Danang Dragons ngày 16/10.

Nhiều khán giả Cần Thơ đến cổ vũ đội nhà trong trận đấu gặp Sajgon Heat. Ảnh: Văn Nhân
Nhiều khán giả Cần Thơ đến cổ vũ đội nhà trong trận đấu gặp Sajgon Heat. Ảnh: Văn Nhân

Kịch tính trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat được đẩy lên đỉnh điểm trong hiệp đấu thứ 4, khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 45-48 và đội khách tạm dẫn trước với cách biệt 3 điểm sau hiệp đấu thứ 3.

Trong hiệp đấu thứ 3, ngoại binh Nix Tavarion đã khiến cho khán giả Cần Thơ “phát điên” với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, với những pha ăn điểm liên tiếp. Cầu thủ này ghi đến 12 điểm nhờ những pha đột phá dũng mãnh. Chính điều này đã kích thích tinh thần thi đấu của đội nhà lên rất cao.

Tuy nhiên, một mình Nix Tavarion đã không thể làm nên sự khác biệt cho Cantho Catfish khi dàn sao của Saigon Heat chơi ổn định, trong đó ngoại binh Miller Darrell ghi được 8 điểm. Thế nên, đội khách tiếp tục tạo được thế dẫn điểm, với khoảng 3 điểm trước đội chủ nhà.

Nix Tavarion đã chơi cực kỳ ấn tượng. Ảnh: Văn Nhân
Nix Tavarion đã chơi cực kỳ ấn tượng. Ảnh: Văn Nhân

Cách biệt 3 điểm sau hiệp đấu thứ 3 đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn và rất đáng được chờ đợi trong hiệp đấu cuối cùng. Dù rất nỗ lực chiến đấu nhưng Cantho Catfish đã không thể chống chọi lại dàn sao bên phía Saigon Heat và thua chung cuộc 68-78.

Với một phong cách chơi quen thuộc và thường tỏa sáng ở phần cuối trận đấu, Việt Arnold đã bùng nổ trong hiệp đấu cuối cùng khi đối thủ đuối sức và không thể theo kèm. Ngôi sao Việt Arnold chính là người quyết định số phận trận đấu với 15 điểm ghi được trong hiệp đấu thứ 4.

Trận đấu này, đội khách đã dẫn trước xuyên suốt trong cả 4 hiệp đấu (hiệp 1: 7-16 và hiệp 2: 23-28) và có sự bùng nổ cao nhất của các ngôi sao trong thời khắc quyết định. Saigon Heat chiến thắng trước Cantho Catfish là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Việt Arnold đã ghi đến 25 điểm sau 2 hiệp đấu cuối. Ảnh: Văn Nhân
Việt Arnold đã ghi 25 điểm cho Saigon Heat . Ảnh: Văn Nhân

Chiến thắng trước Cantho Catfish đã giúp Saigon Heat tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng trước vòng hạ màn. Trong khi đó, Cantho Catfish đã có trận đấu cuối cùng và xếp thứ 4 VBA 2016. Đội bóng xứ Tây Đô sẽ gặp Danang Dragons trong trận đấu tranh suất thứ 4 dự vòng Play-off VBA 2016. 

Dù ghi được 25 điểm nhưng Việt Arnold không phải là cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất trận đấu. Ngoại binh Nix Tavarion đã có tổng cộng 27 điểm, trong đó có 11 lần thành công trong các pha bóng ăn 2 điểm.

Bảng xếp hạng VBA 2016:

 

Saigon Heat trở lại ngôi đầu sau vòng 15.
Saigon Heat trở lại ngôi đầu sau vòng 15.

Video trận đấu giữa CT Catfish và SG Heat:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm