Fanpage VBA, Saigon Heat đồng loạt biến mất bí ẩn

Minh Hiếu
thứ năm 15-8-2019 14:08:00 +07:00 0 bình luận
Fanpage của VBA và câu lạc bộ Saigon Heat đồng loạt biến mất một cách bí ẩn trong ngày 15/8, dẫn tới sự thắc mắc của người hâm mộ

Từ sáng nay (15/8), fanpage của VBA trên Facebook đã bất ngờ biến mất. Sau đó không lâu, tới lượt trang của câu lạc bộ Saigon Heat cũng không còn xuất hiện trên mạng xã hội lớn nhất thế giới và gây ra sự thắc mắc lớn trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam.

Các nhóm hoạt động của VBA và Saigon Heat là VBA Group và Saigon Heat Nation vẫn hoạt động bình thường. Tài khoản của 2 tổ chức này trên các nền tảng mạng xã hội khác như Youtube, Instagram hay Twitter cũng không bị ảnh hưởng gì.

Hiện tại phía VBA cũng như Saigon Heat chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào trên website chính thức của họ. Facebook thường sẽ xóa các fanpage do vi phạm quy chuẩn của mạng xã hội này hoặc dính sự cố kỹ thuật.

Fanpage VBA, Saigon Heat đồng loạt biến mất bí ẩn
CĐV Saigon Heat thắc mắc về sự biến mất bí ẩn của các fanpage

Nếu fanpage trên Facebook của VBA và Saigon Heat bị xóa đi hoàn toàn thì đây sẽ là tổn thất rất lớn về mặt truyền thông của họ, khi chúng lưu giữ tất cả quá trình hoạt động trong nhiều năm qua của các tổ chức này. Ông Connor Nguyễn, GM của Saigon Heat, từng nói rằng VBA là giải bóng rổ VĐQG có lượng like nhiều thứ hai Thế giới.

Những thông tin mới nhất về giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm