Đón tiếp Cantho Catfish là bài toán khó giải của Danang Dragons

Quang Minh
thứ tư 24-7-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu diễn ra vào 19h tối nay Danang Dragons sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc đón tiếp một Cantho Catfish đang có phong độ cao.

Chỉ trong 4 ngày, Danang Dragons và Cantho Catfish sẽ có cuộc tái đấu, lần này là tại nhà thi đấu Quân khu 5 của Rồng sông Hàn. Đây cũng là cuộc chạm trán cuối cùng của 2 đội tại vòng bảng và tỷ số hiện tại đang là 1-1.

Ngày 29/6, đoàn quân áo cam có cuộc ngược dòng dành chiến thắng đầy kịch tính nhờ sự xuất sắc của ngoại binh Anthony January. Trung phong người Mỹ thi đấu trọn vẹn 40 phút và mang về 40 điểm để giúp Danang Dragons giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 87-86 trước Cantho Catfish.

Nhưng kể từ sau thất bại đó, đoàn quân của HLV Jordan Collins đã tìm lại dáng dấp của nhà đương kim vô địch. Họ thắng liên tiếp 4 trận gồm cả 2 đội bóng đứng đầu bảng là Saigon Heat, HCM City Wings, Hanoi Buffaloes và gần nhất là chiến thắng 107-92 trước chính Danang Dragons.

Đón tiếp Cantho Catfish là bài toán khó giải của Danang Dragons

Phong độ hủy diệt của đội bóng miền Tây giúp họ leo một mạch lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng đội khách đang rất nóng lòng phục thù thất bại cách đây gần 1 tháng.

DeAngelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng và nhất là Tâm Đinh đang trình diễn khả năng tấn công đa dạng từ những pha iso, ném 3 điểm cho tới phản công nhanh. Ngược lại Danang Dragons đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ 3 big men.

Anthony January vẫn chơi đầy năng nổ, song tấu Nguyễn Văn Hùng vẫn miệt mài trong những pha tranh chấp dưới rổ nhưng đó dường như là tất cả những gì tốt nhất mà HLV Phan Thanh Cảnh có trong tay của mình.

Hiệu suất dứt điểm của Horace Nguyễn vẫn là khá tệ. Trận đấu gần nhất với Danang Dragons, dù Horace có 16 điểm nhưng FG 3P của anh chỉ là 2-10 đạt 20%, FG 2P cũng chỉ là 3-9 đạt 33%, đây là hiệu suất quá thấp đối với một tay ném.

Đón tiếp Cantho Catfish là bài toán khó giải của Danang Dragons

Đội bóng miền Trung vẫn đang hy vọng có được một suất thay thế Austin Lý, tuy nhiên khả năng có được Stefan Tuấn Tú hay Ngô Tuấn Trung đều là rất rất thấp. Bài toán trước mắt của Danang Dragons lúc này là Cantho Catfish, họ cần phải thắng để thoát khỏi vị trí bét bảng xếp hạng.

Tuy nhiên trận đấu vào 19h tối nay sẽ không dễ dàng cho đội chủ nhà. Trước một Cantho Catfish hừng hực khí thế, thất bại là điều được dự đoán trước dành cho Danang Dragons.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm