Đội trưởng Hanoi Buffaloes: "Justin Young sẽ được pick đầu tiên"

thứ ba 13-6-2017 15:43:11 +07:00 0 bình luận
Trước thềm VBA Draft Day vào ngày mai, đội trưởng Hanoi Buffaloes Nguyễn Thành Đạt đánh giá Justin Young sẽ là một trong những cái tên được pick sớm nhất

Trước thềm Draft Day vào ngày mai, đội trưởng Hanoi Buffaloes Nguyễn Thành Đạt đánh giá Justin Young sẽ là một trong những cái tên được pick sớm nhất.

Vào 11h trưa mai 14/6, 9 trong số 15 cái tên Việt kiều đầu quân cho 6 đội bóng tại VBA 2017 sẽ được lộ diện. Đội trưởng Hanoi Buffaloes Đạt "Doc" đã có những chia sẻ thú vị trước thềm buổi lễ có ý nghĩa quan trọng này.

"Các cầu thủ Việt kiều được thi đấu ở nước ngoài, họ mang về những kiến thức, kỹ năng mà các nội binh của chúng ta chưa có được. Tôi có thể khẳng định chất lượng các cầu thủ Việt kiều đóng góp rất nhiều vào chất lượng chung của VBA 2017" ông vua ném 3 điểm của Hanoi Buffaloes chia sẻ.

Đội trưởng Hanoi Buffaloes: ''Justin Young sẽ được pick đầu tiên''

Đội trưởng Hanoi Buffaloes đánh giá rất cao người đồng đội cũ Justin Young. Ảnh: Quang Minh

Cũng theo chàng hậu vệ sinh năm 1989 này, nếu được lựa chọn anh sẽ pick người đồng đội cũ Justin Young càng sớm càng tốt: "Justin có thể hình lý tưởng, tốc độ tốt và có kinh nghiệm khi đã từng thi đấu tại VBA. Việc hòa nhập của anh ấy vào bất kỳ đội bóng nào tại VBA 2017 đều không khó".

Trên thực tế những nhận định của Đạt "Doc" đã được kiểm chứng khi cả 2 cùng nhau khoác áo Hanoi Buffaloes thi đấu tại giải TBSL 2017 trên đất Thái Lan. Sự kết hợp ăn ý của 2 ngôi sao này một phần mang lại kết quả rất tốt (hạng 3 chung cuộc) cho "Những chú trâu" ở lần đầu góp mặt tại giải quốc tế.

Video: Chia sẻ của Đạt "Doc" trước thềm VBA Draft Day

Sau Justin Young, Đạt "Doc" cũng đánh giá rất cao khả năng của Stefan Nguyễn Tuấn Tú - cựu cầu thủ của Saigon Heat vừa thi đấu tại ABL 2017, Vincent Nguyễn cùng với Anthony Phước cũng là những cái tên không thể bỏ qua.

"Stefen đã từng chơi tại Thụy Điển, anh ấy cũng góp công rất lớn giúp Danang Dragons giành chức vô địch VBA 2016 và thể hiện rất tốt trong màu áo Saigon Heat" đội trưởng Hanoi Buffaloes nhận xét về chàng hot-boy của bóng rổ Việt Nam.

Đội trưởng Hanoi Buffaloes: ''Justin Young sẽ được pick đầu tiên''

Đạt "Doc" đánh giá các cầu thủ Việt kiều có đóng góp rất nhiều cho VBA

Sau tất cả những nhận định của chàng hậu vệ sinh năm 1989 chỉ mang tính chất tham khảo khi quyền quyết định hoàn toàn thuộc về những vị HLV trưởng của đội bóng.

Tuy nhiên việc các đội bóng có chọn được người mình yêu thích hay không rất khó có thể dự đoán trước. Và tất cả sẽ được hé lộ vào trưa mai 14/06.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm