Đòi thi đấu quyền anh, B.Richardson và D.Lewis bị đuổi khỏi sân

thứ bảy 30-9-2017 18:02:57 +07:00 0 bình luận
Với việc khiêu khích và suýt chút nữa...thi đấu boxing trên sân, cả Bilal Richardson và Darius Lewis đều bị trọng tài đuổi khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận derby

>>> Video kết quả VBA 2017: Thua HCMC Wings, Saigon Heat ngắt mạch 5 trận bất bại 

>>> Video kết quả VBA 2017: Hoàng Ca vắng mặt, Buffaloes vẫn thắng Dragons

Với việc khiêu khích và suýt chút nữa...thi đấu boxing trên sân, cả Bilal Richardson và Darius Lewis đều bị trọng tài đuổi khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận derby.

Đúng với tính chất của một trận derby Tp. Hồ Chí Minh đầy duyên nợ, cả Saigon Heat và HCM City Wings đều nhập cuộc rất mạnh mẽ. Không chỉ ăn miếng trả miếng ở khâu điểm số, trong một phút không kiềm chế được bản thân, Darius Lewis và Bilal Richardson suýt lao vào đánh nhau ngay trên sân.

Cụ thể, sau tình huống tấn công của Saigon Heat, khi bóng bay ra ngoài sân, Darius Lewis đã có lời qua tiếng lại với Bilal Richardson. Không hiểu cầu thủ của HCM City Wings đã đáp trả gì mà ngay sau đó Lewis nổi trận lôi đình lao vào định tấn công người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Bilal Richardson cũng không vừa khi anh đã thủ thế của 1 VĐV quyền anh để sẵn sàng ăn thua đủ với Darius Lewis. Dù trọng tài và các cầu thủ 2 bên kịp thời lao vào can ngăn nhưng nhận thấy tính chất bạo lực sau tình huống này, trọng tài đã quyết định truất quyền thi đấu của cả Bilal Richardson cũng như Darius Lewis ngay đầu hiệp 2.

Đây là tình huống đặc biệt chưa từng xảy ra tại VBA và cả Saigon Heat cũng như HCM City Wings buộc phải thi đấu mà không có vị trí ngoại binh trên sân. 

Đòi thi đấu quyền anh, B.Richardson và D.Lewis bị đuổi khỏi sân

Sự cố hy hữu trên sân CIS khi đột ngột mất điện mà rất lâu vẫn chưa thể khắc phục. Ảnh: Quang Thịnh

Chưa dừng lại ở đó, ở đầu hiệp 3, một tình huống hy hữu tiếp theo xảy ra khi nhà thi đấu CIS của Saigon Heat đột ngột mất điện khiến trận đấu buộc phải tạm dừng.

Cho tới 15 phút sau, tình trạng vẫn chưa được cải thiện và các cầu thủ đang phải tập ném rổ trong nhà thi đấu lờ mờ sáng trong lúc chờ sự cố về điện được khắc phục.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm