Dính chấn thương nghiêm trọng, Dư Minh An chính thức chia tay VBA 2018

thứ tư 1-8-2018 19:36:02 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo mới nhất của Saigon Heat, hậu vệ tài năng Dư Minh An đã chính thức nói lời chia tay VBA 2018 vì chấn thương.

Theo thông báo trên fanpage chính thức của Saigon Heat, hậu vệ Dư Minh An đã chính thức phải nói lời chia tay VBA 2018 vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Cantho Catfish cách đây gần 2 tuần.

Theo nguồn tin của Webthethao, Dư Minh An đã bị đứt dây chằng đầu gối sau pha tiếp đất và giờ đây, mọi thứ chỉ còn chờ kết luận cuối cùng của bác sỹ trước khi hậu vệ này lên đường sang Philippines để thực hiện phẫu thuật.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Dư Minh An:

Đây sẽ là một tổn thất rất lớn mà thầy trò HLV David Singleton phải đón nhận. Bên cạnh việc đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng về mặt chỉ số, Dư Minh An còn đóng góp tích cực vào lối chơi của Saigon Heat ở cả hai đầu sân.

Nói về Dư Minh An, HLV David Singleton đã chia sẻ rằng: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi. Không chỉ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho các đồng đội, An còn thể hiện rất tuyệt vời ở cả tấn công lẫn trong phòng ngự.

Dính chấn thương nghiêm trọng, Dư Minh An chính thức chia tay VBA 2018 - Ảnh 2.

Dư Minh An được đánh giá rất cao ở VBA 2018.

Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh và giống như một chiến binh vậy. Khi chúng tôi cần cậu ấy làm gì, cậu ấy sẽ làm chính xác điều đó và có khi còn hơn thế nữa. Tuy nhiên có lẽ, tất cả những đồng đội sẽ phải đứng lên vì cậu ấy trong thời gian còn lại của mùa giải mà thôi".

Vẫn chưa rõ rằng Saigon Heat có dự định bổ sung cầu thủ nào mới vào đội hình thi đấu để tiếp tục chinh chiến chặng đường còn lại hay không, đặc biệt là vòng Playoffs sẽ được khởi tranh từ ngày 21/08 tới. Trong thời gian qua, Võ Huy Hoàn đang là người thế chỗ Dư Minh An và cầu thủ trẻ đến từ Bình Thuận này đang chơi khá tốt.

Sau Nguyễn Hoàng Tuấn, Dư Minh An là cái tên thứ hai phải nói lời chia tay VBA 2018 vì chấn thương. Mong rằng Minh An sẽ có một quá trình hồi phục suôn sẻ để sớm có thể trở lại thi đấu bên cạnh các đồng đội của mình trong năm tới.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm