Derby Sài Thành kịch tính đến phút chót, sẽ không có chiến thắng dễ dàng cho Saigon Heat

thứ tư 1-8-2018 23:10:27 +07:00 0 bình luận
Mặc dù Hochiminh City Wings đã phải nói lời chia tay playoffs, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Saigon Heat sẽ có được chiến thắng dễ dàng ở trận derby Sài Thành.

Cánh cửa playoffs đã hoàn toàn khép lại với thầy trò HLV Hứa Phong Hảo. Các cầu thủ Hochiminh City Wings đã không có được phong độ đủ tốt để cạnh tranh với những đội bóng còn lại và phải trải qua một mùa giải đáng buồn.

Tuy nhiên, mùa giải vẫn chưa chính thức kết thúc, HLV Hứa Phong Hảo vẫn còn những trận đấu để cháy hết mình cùng các cầu thủ. 

Derby Sài Thành kịch tính đến phút chót, sẽ không có chiến thắng dễ dàng cho Saigon Heat - Ảnh 1.

HLV Hứa Phong Hảo trong trận thắng đầu tiên của Wings.

"Tôi rất tự hào về những gì mà các học trò đã thể hiện. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cố gắng tiếp tục chiến đấu từng trận một, để đáp lại sự tin tưởng của người hâm mộ City Wings trong thời gian khó khăn đã qua", Hứa Phong Hảo chia sẻ với Webthethao.

Hứa hẹn rằng nhà cầm quân người Việt đầu tiên của VBA sẽ thử nghiệm những chiến thuật mới hiệu quả hơn để chuẩn bị cho sự trở lại đầy mạnh mẽ vào mùa sau. 

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Trong khi đó, Saigon Heat đang phải đối mặt với tình thế vô cùng khó khăn. Mới đây, họ đã chính thức công bố việc phải chia tay Dư Minh An vì chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ này.

Thiếu vắng Dư Minh An sẽ là đòn đánh vô cùng nặng nề cho lối chơi luân chuyển bóng nhanh của Saigon Heat. Bên cạnh đó, Dư Minh An cũng đóng vai trò quan trọng trong khâu phòng ngự.

Derby Sài Thành kịch tính đến phút chót, sẽ không có chiến thắng dễ dàng cho Saigon Heat - Ảnh 3.

Dư Minh An đang trở thành bài toán khó nhằn cho Saigon Heat.

Chính vì vậy mà Saigon Heat đang cân nhắc việc đưa về một Việt kiều để đủ lực cạnh tranh tại vòng playoffs. Được biết Saigon Heat là đội duy nhất đang sử dụng ít hơn 5 đội còn lại 1 vị trí Việt kiều.

Mặc dù trận derby Sài Thành không còn mang quá nhiều ý nghĩa về vị trí trên bảng xếp hạng, tuy nhiên đây chắc chắn vẫn sẽ là một trận đấu kịch tính khi cả hai đều đang có những bài toán khó cần giải quyết.

Thời gian: 19h ngày 2/8 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Tình hình lực lượng: Dư Minh An chấn thương

Dự đoán đội hình:

Hochiminh City Wings: Corey Cilia, Henry Nguyễn, Nguyễn Huỳnh Hải, Nguyễn Thành Nhân, Quinton Doggett

Saigon Heat: Trần Đăng Khoa, Triệu Hán Minh, Võ Huy Hoàn, Tavarion Nix, Tim Waale

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm