Đạt "Doc" tỏa sáng, Hanoi Buffaloes vẫn chấp nhận thua Cantho Catfish

chủ nhật 10-9-2017 20:17:42 +07:00 0 bình luận
Mang về 20 điểm cho Hanoi Buffaloes nhưng trong một ngày các đồng đội thi đấu không đúng sức, nỗ lực của đội trưởng Đạt "Doc" là không đủ

Mang về 20 điểm cho Hanoi Buffaloes nhưng trong một ngày các đồng đội thi đấu không đúng sức, nỗ lực của đội trưởng Đạt "Doc" là không đủ.

Được thi đấu trên sân nhà Bách Khoa trước hàng ngàn khán giả, Hanoi Buffaloes tưởng như sẽ có một trận thắng dễ dàng trước đối thủ họ mới hạ gục cách đây 3 ngày ngay đất khách. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại hoàn toàn ngược lại.

đạt doc
Đội trưởng Đạt "Doc" ghi 20 điểm vẫn không giúp Hanoi Buffaloes giành chiến thắng. Ảnh: Hải Đăng

Khởi đầu tồi tệ khi bị Cantho Catfish vươn lên dẫn trước tới 12-1, đội chủ nhà thực sự gặp vấn đề ở khâu dứt điểm từ xa đến gần cho tới cả ở vạch ném phạt, nhất là 3 cú ném trượt liên tiếp của Nguyễn Tiến Dương.

Như một điềm báo, Hanoi Buffaloes gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào rổ đối thủ. Những tình huống lên rổ tưởng như ăn chắc rồi cũng trượt ra ngoài một cách khó hiểu.

Video: Saigon Heat hạ Thang Long Warriors sau màn rượt đuổi kịch tính

Cho tới giữa hiệp 4, khoảng cách lên tới 20 điểm cho đội khách. Những tưởng Hanoi Buffaloes đã đầu hàng, nhưng không biết HLV Todd Purves đã nói gì sau thời gian hội ý mà "Những chú trâu" lại vùng lên mạnh mẽ ở mấy phút cuối cùng.

Hanoi Buffaloes thu hẹp khoảng cách nhanh đến chóng mặt. Dẫu vậy, khoảng thời gian quá ít ỏi cuối trận không đủ để đội chủ nhà làm nên kỳ tích và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 77-71.

Đáng khen cho Cantho Catfish khi họ đã có một trận đấu kỷ luật và kiên cường với sự tỏa sáng của Hamilton và Tâm Đinh. Cả 2 có cho mình lần lượt 21 và 26 điểm, mang về hơn nửa số điểm của "Những chú cá".

Đạt ''Doc'' tỏa sáng muộn, Hanoi Buffaloes để thua Cantho Catfish

Chiến thắng xứng đáng của Cantho Catfish. Ảnh: Quang Minh

Ngoài ra chẳng thể không kể đến những cái tên như Dư Minh An, Lê Hiếu Thành hay Sang Đinh đã có một trận đấu tuyệt vời và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của đội khách.

Như vậy chỉ sau 3 ngày, Cantho Catfish đã phục thù thành công Hanoi Buffaloes. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Yukurs lên tinh thần rất nhiều trước lúc đối mặt với những thử thách mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm