Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng khuấy động NTĐ Bách Khoa trong trận derby rực lửa

Nhật Minh
thứ năm 27-6-2019 12:35:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù nhập cuộc hơi muộn, các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam vẫn kịp chứng kiến trận derby thư hùng tại NTĐ Bách Khoa

Mùa giải VBA 2018, Quang Hải đã tới nhà thi đấu Sư Phạm để cổ vũ hết mình cho đội bóng Thang Long Warrirors. Mới đây, trong trận bóng giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish trên sân Tây Hồ, Đức Chinh cũng tới "góp vui" và cổ vũ cho đội nhà.

Và trong trận derby thủ đô ngày hôm nay, các cầu thủ điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam lại tiếp tục tới nhà thi đấu Bách Khoa để theo dõi màn tranh tài và cổ vũ cho Thang Long Warriors.

Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng khuấy động NTĐ Bách Khoa trong trận derby rực lửa
Các cầu thủ diện "đồng phục" tới khuấy động Bách Khoa (Ảnh: Thang Long Warriors)

Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải diện "đồng phục" áo phông trắng cùng quần soóc tới nhà thi đấu, kế bên là cô bạn Nhật Lệ xinh đẹp - bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Được biết, Nhật Lệ là "fan ruột" của các Chiến binh khi luôn luôn có mặt cổ vũ mỗi khi đội bóng thi đấu tại Hà Nội.

Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng khuấy động NTĐ Bách Khoa trong trận derby rực lửa
Nhật Lệ rạng rỡ tại NTĐ Bách Khoa (Ảnh: Thang Long Warriors)

Mặc dù "nhập cuộc" hơi chậm khi các cầu thủ của chúng ta phải tới hiệp thi đấu thứ 3 mới có mặt tại nhà thi đấu. Khi tỷ số đang nghiêng về Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes thì không có ý định bỏ cuộc. Nhịp độ trận đấu diễn ra cực nhanh, những pha bóng đỉnh cao và những màn tranh chấp nảy lửa. Tất cả giúp cho các cầu thủ nhanh chóng hoà nhập với không khí sôi động của nhà thi đấu Bách Khoa.

Chung cuộc, Thang Long Warriors, giành chiến thắng với tỷ số 71 - 64. Cùng với đó là việc Hanoi Buffaloes vẫn không thể phá "dớp" thu trên sân nhà.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm