Đã đến lúc Hoàng "Ca" thực hiện lời hứa trở lại Hanoi Buffaloes?

Quang Minh
thứ tư 15-4-2020 1:08:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi nói lời chia tay Hanoi Buffaloes, Nguyễn Phú Hoàng từng khẳng định anh sẽ trở lại nếu đội bóng cần mình.

Sau 2 năm gắn bó với rất nhiều thăng trầm Nguyễn Phú Hoàng đã quyết định nói lời chia tay Cantho Catfish trong nước mắt. Đó là nỗi buồn mà không chỉ Hoàng "Ca" gánh chịu, ban lãnh đạo, người hâm mộ đội bóng miền Tây đã phải trải qua một buổi tối đau lòng.

Chức vô địch VBA 2018 đầy vinh quang hay giọt nước mắt sau cú ném phạt không thành công trong trận đấu gặp Saigon Heat tại Final VBA 2019, tất cả là những kỷ niệm khó quên mà hậu vệ sinh năm 1989 để lại sau lưng. Phía trước anh là VBA 2020 với một hành trình mới, nhưng đâu mới là đích đến tiếp theo của Phú Hoàng?

Trong buổi phỏng vấn với Webthethao vào đầu năm 2018, Hoàng "Ca" trước khi lên đường Nam tiến từng khẳng định: "Khi Hanoi Buffaloes cần, mình sẽ quay trở về."

Đã đến lúc Hoàng Ca thực hiện lời hứa trở lại Hanoi Buffaloes?
Hoàng Ca từng khẳng định sẽ có một ngày trở lại khoác áo Hanoi Buffaloes

Trâu thủ đô chắc hẳn sẽ nhớ về câu nói đó, sau 2 năm xa cách người hâm mộ Hanoi Buffaloes vẫn luôn dành cho Hoàng "Ca" rất nhiều tình cảm. Bằng chứng là những chuyến làm khách tại Bách Khoa anh vẫn nhận được những tràng vỗ tay tán dương dù đã là đối thủ.

Thế nhưng mọi thứ không dễ dàng như một câu nói, câu chuyện "sẽ quay trở về" có thể là VBA 2020 cũng có thể lâu hơn nữa, đó là quyết định của Phú Hoàng cũng như ban huấn luyện Hanoi Buffaloes.

Sau khi Hoàng Ca nói lời chia tay Trâu thủ đô mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Nếu như chàng hậu vệ cao 1m74 tới Cantho Catfish và có những bước tiến dài trong sự nghiệp, thì Hanoi Buffaloes đã phải trải qua một mùa giải VBA 2019 khó khăn với rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự.

Đã đến lúc Hoàng Ca thực hiện lời hứa trở lại Hanoi Buffaloes?
Hoàng "Ca" sẽ là cái tên rất được săn đón tại VBA 2020

Hanoi Buffaloes của bây giờ đã khác rất nhiều so với VBA 2016, 2017, HLV Todd Purves người rất yêu quí Phú Hoàng đã ra đi, những người đồng đội quen thuộc như Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Tiến Dương cũng đã có bến đỗ mới, chỉ còn Đinh Tiến Công là người duy nhất vẫn còn ở lại Bách Khoa.

Trở về Hanoi Buffaloes như lời hứa hay gây bất ngờ lựa chọn đội bóng thứ ba tại VBA 2020? Những thắc mắc đó vẫn phải chờ câu trả lời cuối cùng của Nguyễn Phú Hoàng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm