Cựu vương Thang Long Warriors: VBA 2018 được nhiều hơn mất

thứ ba 28-8-2018 15:24:49 +07:00 0 bình luận
Dù không thể bảo vệ chức vô địch nhưng Thang Long Warriors vẫn có thể ngẩng cao đầu.

1 điểm - khoảng cách ít ỏi đó là đủ để mang về chiến thắng quyết định cho Hanoi Buffaloes đồng thời biến nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors trở thành cựu Vương.

"Một mùa giải nhiều sóng gió với chúng tôi. Thang Long Warriors đã có rất nhiều biến động trước khi bước vào VBA 2018," ông Trung Trần từng tâm sự.

Cựu vương Thang Long Warriors: VBA 2018 được nhiều hơn mất - Ảnh 1.

Thang Long Warriors mất trắng một lượt pick Nguyễn Văn Hùng

So với những đội bóng còn lại, Thang Long Warriors dù rất cố gắng cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Không thể không kể tới trường hợp của Nguyễn Văn Hùng khi anh tuyên bố không thi đấu rồi quyết định trở lại. Sau khi được Thang Long Warriors pick lại, "Độc cô cầu bại" lại bất ngờ tuyên bố chia tay VBA 2018.

Bỗng nhiên nhà đương kim vô địch mất trắng một lượt pick và cuối cùng họ chỉ có 2 sự bổ sung là Đặng Thái Hưng và Ngô Tuấn Trung.

Cựu vương Thang Long Warriors: VBA 2018 được nhiều hơn mất - Ảnh 2.

HLV Matt Skillman chia tay nhà đương kim vô địch ngay sau trận khai mạc VBA 2018

Huấn luyện viên cũng là câu chuyện không thể không nhắc tới. Với những trục trặc trong công tác huấn luyện, ông Matt Skillman chia tay các chiến binh ngay sau trận mở màn mùa giải.

Dù ngay lập tức công bố người thay thế nhưng rõ ràng điều đó tạo nên sự xáo trộn không nhỏ khiến những bước đi đầu tiên của họ tại VBA 2018 rất chông chênh.

"Tất nhiên có rất nhiều điều nuối tiếc nhưng chúng tôi chấp nhận thất bại này. Nhiều bài học được rút ra và chúng tôi sẽ vẫn tiến về phía trước.

Cựu vương Thang Long Warriors: VBA 2018 được nhiều hơn mất - Ảnh 3.

Thang Long Warriors đang dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ

Điều chúng tôi đạt được năm nay có lẽ đó là lượng người hâm mộ tăng lên rất nhiều. Điều này đang đi đúng theo lộ trình của chúng tôi đề ra, đó là xây dựng bản sắc riêng cho Thang Long Warriors và lực lượng người hâm mộ hùng hậu cho đội bóng," bà chủ Tracy Thư Lương chia sẻ.

Dẫu sao Thang Long Warriors cũng đã có một mùa giải tương đối thành công. Họ khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn về nhì Regular Season và chỉ chấp nhận rời cuộc chơi với 2 thất bại sát nút.

"Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu, các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Thật tiếc vì không thể đi tiếp nhưng tôi tự hào về các học trò và rất cảm kích những người hâm mộ của đội bóng," HLV Predrag Lukic tuyên bố.

Sau cùng VBA 2018 cũng chính thức khép lại với Thang Long Warriors và họ đã trở thành cựu vương. Tuy nhiên chẳng đội bóng nào có thể thắng mãi, những gì họ thu lại được là niềm tin nơi người hâm mộ và dàn cầu thủ trẻ chất lượng sẵn sàng cho những mục tiêu dài hơi.

Xem trực tiếp tất cả các trận đấu thuộc vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm